Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công tác phòng chống dịch cúm do virut nCoV tại Điện lực thành phố Thái Nguyên

    06/02/2020 10:26

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên về công tác phòng chống dịch viêm phổi do chủng virus Corona (nCoV) gây ra, Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã và đang chủ động triển khai thực hiện một số biện pháp nhằm phòng ngừa dịch bệnh.

    Sáng ngày 05/02/2020, tiểu Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch do ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực làm trưởng tiểu ban, các đồng chí Phó giám đốc làm phó trưởng tiểu ban và các đồng chí trưởng các bộ phận là ủy viên đã họp và phân công nhiệm vụ cụ thể thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

    Theo đó, Điện lực đã chủ động mua thiết bị nhiệt kế điện tử để kiểm tra nhanh đối với các khách hàng đến làm việc và giao dịch tại Điện lực, sử dụng cồn y tế 90O để vệ sinh tay trước khi làm việc, cấp khẩu trang y tế nếu khách hàng chưa có.

    Nhân viên bảo vệ đ/c Đặng Đức Thọ đang kiểm tra thân nhiệt đối với các khách hàng đến làm việc tại Điện lực.

    Và cập nhật thông tin khách hàng vào sổ theo dõi

    Hướng dẫn khách hàng sử dụng cồn để vệ sinh tay khi đến làm việc tại Điện lực

    Đối với những bộ phận thường xuyên giao tiếp trực tiếp với khách hàng, người dân như nhân viên quầy giao dịch, nhân viên thu ngân, công nhân quản lý đường dây… Điện lực yêu cầu 100% CBCNV đeo khẩu trang khi làm việc. Bộ phận giao tiếp với khách hàng sẽ được trang bị dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

    Tích cực tuyên truyền các cách phòng, chống dịch bệnh cho bản thân cho gia đình và cộng đồng thông qua thông qua các nhóm trên ứng dụng zalo, facebook…, chia sẻ các thông tin hữu ích về phòng, chống dịch bệnh; Tuyệt đối không chia sẻ những thông tin không chính thống gây hoang mang dư luận cũng như đội ngũ CBCNV./.

    Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên