Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội chi đoàn Điện lực Đồng Hỷ nhiệm kỳ 2017-2019

    27/03/2017 10:24

    Trong không khí thi đua sôi nổi của CBCNV và tuổi trẻ PC Thái Nguyên đang ra sức thi đua trong lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2017. Được sự đồng ý của lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền Đồng Hỷ, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên, Chi Đoàn Điện Lực Đồng Hỷ long trọng tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2017- 2019 nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017 với phương châm phát huy những mặt mạnh, khắc phục những mặt còn tồn tại hạn chế nhằm xây dựng phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2019.

    Toàn cảnh Đại hội

    Thay mặt đoàn chủ tịch đ/c Nguyễn Thị Hường bí thư chi đoàn đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2014 - 2017, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đại hội cũng đã lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hà Tiến Châu - Ủy viên BCH Đảng ủy PC Thái Nguyên - Bí thư chi bộ - Giám đốc ĐL và đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Ủy viên BCH Đảng ủy PC Thái Nguyên - Bí thư đoàn thanh niên PC Thái Nguyên. Các ý kiến chỉ đạo đánh giá cao những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, cũng như cụ thể hóa trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017- 2019.

    Đ/C Hà Tiến Châu - Bí thư chi bộ - Giám đốc ĐL Đồng Hỷ phát biểu chỉ đạo

    Đ/C Nguyễn Thị Hải Anh - Bí thư ĐTN PCThái Nguyên phát biểu

    Trong không khí đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 -2019 , BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho 3 đồng chí đã có những công hiến đóng góp nhiều năm cho hoạt động của Chi đoàn.

      Lễ trưởng thành đoàn cho 3 đồng chí đã có nhiều cống hiến đóng góp cho ĐTN

    Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 3 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn điện lực Đồng Hỷ. Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn 6 đồng chí đoàn viên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ Chi đoàn điện lực Đồng Hỷ đi dự đại hội đoàn thanh niên PC Thái Nguyên.

    BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2017- 2019

    Với tinh thần làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm đại hội Chi đoàn điện lực Đồng Hỷ đã thành công tốt đẹp. Với sức trẻ, năng động, sáng tạo, với tinh thần xung kích tình nguyện, tuổi trẻ đoàn viên thanh niên Điện lực Đồng Hỷ nguyện sẽ cố gắng phấn đấu, thực hiện thành công Nghị quyết của đại hội, đưa tinh thần Nghị quyết của đại hội tới toàn thể đoàn viên thanh niên. Tiếp tục đưa phong trào Đoàn Thanh niên Điện lực Đồng Hỷ giữ vững danh hiệu xuất sắc, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Điện lực, trong đó là các chỉ tiêu năm 2017 do PC Thái Nguyên đã giao và các năm tiếp theo.

                                                                                               Nguyễn Hường - ĐL Đồng Hỷ