Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội chi đoàn Phân xưởng Thí nghiệm điện nhiệm kỳ 2017-2019

    29/03/2017 13:56

    Ngày 23/03/2017, Đoàn Thanh niên Phân xưởng Thí nghiệm điện - PC Thái Nguyên tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2017- 2019.

    Nhiệm kỳ 2014-2017, Chi đoàn Phân xưởng Thí nghiệm điện luôn bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ và hoạt động của Đoàn Công ty. Tham gia đầy đủ, có chất lượng trong các phong trào Đoàn Công ty phát động. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Thanh niên Phân xưởng Thí nghiệm điện luôn là Đoàn cơ sở vững mạnh, được Đoàn TN Công ty đánh giá cao, góp phần không nhỏ trong thành công của Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên. Các phong trào thi đua luôn gắn với hoạt động sản xuất, kinh doanh trong toàn Phân xưởng với mục tiêu: Nâng cao chất lượng công tác đoàn, đẩy mạnh phát triển khoa học công nghệ trong công tác sản xuất, kinh doanh. Có thể nói, với lực lượng Đoàn viên, thanh niên trong toàn Phân xưởng chiếm gần 50% số lượng CBCNV, phân bố rải rác trong nhiều lĩnh vực hoạt động của các tổ sản xuất, nhiều người hiện đang được giao nhiệm vụ ở vị trí nòng cốt trong bộ máy nhân sự, góp phần không nhỏ trong sự phát triển chung của phân xưởng trong những năm qua.

    Tại Đại hội , BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho 2 đồng chí: Triệu Hà Đức, Nguyễn Minh Anh đã có những công hiến đóng góp nhiều năm cho hoạt động của Chi đoàn.

    Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 3 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn. Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn 3 đồng chí đoàn viên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ Chi đoàn PX Thí nghiệm điện đi dự đại hội đoàn thanh niên PC Thái Nguyên.

    Phát huy thành tích đạt được, nhiệm kỳ 2014-2017, BCH nhiệm kỳ 2017-2019 quyết tâm đưa  Đoàn Thanh niên PX Thí nghiệm điện tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên. Cổ vũ thanh niên thi đua học tập, khởi nghiệp, lao động sáng tạo làm chủ khoa học công nghệ, đưa khoa học công nghệ gần với với các hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

    Thương Huyền-PX Thí nghiệm điện