Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đêm hội trăng rằm tại Điện lực Sông Công

    18/09/2013 15:45

    Hòa cùng không khí vui Tết Trung thu truyền thống, tối 17/9, được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên, Công đoàn Công ty ĐLTN, Điện lực thị xã Sông Công. Công đoàn & Đoàn TNCS HCM Điện lực đã tổ chức đón tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV đơn vị, vui tết trung thu với chủ đề "Đêm hội trăng Rằm" và trao quà cho các cháu đã có thành tích xuất sắc trong học tập.

    Tới dự và vui cùng thiếu nhi đơn vị có đ/c Trần Đình Chiến - Bí thư, Giám đốc Điện lực, đ/c Hà Thị Hiển - Hiệu trưởng Trường mầm non Điezen Sông Công cùng các cháu thiếu nhi của trường, đ/c Mạnh Quân Tú - Phụ trách thanh niên trạm 110kV Gò đầm cùng các cháu là con em thuộc trạm 110kV Gò Đầm, Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM Phường Lương Châu - TX Sông Công và Tập thể CBCNV đơn vị.

    Khai mạc đêm hội, Đ/c Trần Đình Chiến - Giám đốc Điện lực bày tỏ niềm vui được về dự Đêm hội trăng Rằm, chúc toàn thể các cháu thiếu nhi đón một đêm Trung thu thật vui vẻ và luôn thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chăm chỉ học tập, phấn đấu rèn luyện, đoàn kết, vươn lên bằng nỗ lực của bản thân. Đ/c Giám đốc khẳng định, đơn vị và ngành đã và đang nỗ lực rất nhiều để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho thanh, thiếu nhi. Hoan nghênh những nỗ lực của đoàn thể đã tổ chức Đêm hội trăng Rằm thật đầm ấm và ý nghĩa.

    Phát biểu tại đêm hội, Đ/c Hà Thị Hiển - Hiệu trưởng Trường mầm non Điezen Sông Công chia sẻ “Không phải năm nay chương trình nghệ thuật, các hoạt động dành cho thiếu nhi dịp Trung thu mới được quan tâm như vậy, mà đây đã như một thông lệ hàng năm "trao gửi yêu thương" của người lớn đối với trẻ nhỏ ở Điện lực Sông Công. Bản thân chương trình cũng chừng mực tiết kiệm và thiết thực hơn khi bớt đi sự khoa trương, rực rỡ trên sân khấu để dành chi phí cho những những món quà hỗ trợ về tinh thần cho trẻ nhỏ. Đó là một niềm vui nho nhỏ khích lệ tập thể CBCNV tích cực lao động sản xuất và các Cháu thiếu nhi ra sức học tập, rèn luyện và làm theo 5 điều bác Hồ dạy.”

    Toàn Điện lực Sông Công hiện có 63 cháu độ tuổi từ 1 ÷ 15 tuổi, các cháu có thành tích trong học tập trong năm học 2012 - 2013. Cấp tỉnh có 7 cháu, Cấp Huyện, Thị, Trường có 12 cháu Con em trong đơn vị được bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng và có cơ hội phát triển một cách tốt nhất trong gia đình, đơn vị và cộng đồng...

    Bùi Sơn - Điện lực Sông Công