Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện Đại Từ lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025

    31/08/2020 16:54

    Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đại Từ lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra trong 3 ngày từ ngày 26/08 đến hết ngày 28/08/2020. Toàn bộ các sự kiện, hoạt động của Đại hội đã được đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục.

    Theo đề nghị và phân công của Huyện Ủy, UBND huyện Đại Từ về thực hiện nhiệm vụ cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV. Điện lực Đại Từ đã tích cực triển khai các công việc, xem đây là nhiệm vụ trọng yếu trong công tác cấp điện phục vụ sự kiện chính trị quan trọng bậc nhất của địa phương năm 2020.

    Để chuẩn bị tốt cho công tác này, trước khi diễn ra Đại hội, đơn vị đã cử CBCNV khảo sát, lập phương án cấp điện chi tiết, cụ thể đối với từng khu vực diễn ra các sự kiện của Đại hội. Phối hợp với Văn phòng UBND huyện và các đơn vị liên quan, kiểm tra hệ thống điện nội bộ, máy phát điện dự phòng đảm bảo vận hành tốt sẵn sàng cấp điện khi có yêu cầu. Đồng thời, tăng cường kiểm tra, đảm bảo cấp điện lưới điện trung áp và trạm biến áp UBND huyện Đại Từ. Mặt khác, phối hợp với UBND Thị trấn Hùng Sơn giải phóng hành lang cây cối, đường dây hạ thế dọc tuyến đường Quốc lộ 37 đoạn qua Thị trấn Hùng Sơn. Bó gọn cáp, chỉnh trang lưới điện khu vực cổng chính của UBND huyện.

     Công nhân Điện lực Đại Từ kiểm tra việc cấp điện tại TBA UBND huyện Đại Từ

    Nhóm công tác trực cấp điện kiểm tra hệ thống điện trong khu vực Đại hội

    Trong thời gian diễn ra Đại hội, Điện lực tạm dừng toàn bộ các công việc có cắt điện trên lưới. Bố trí các nhóm trực cấp điện tại UBND huyện nơi diễn ra Đại hội và công nhân trực tại Điện lực sẵn sàng xử lý sự cố nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định tại các địa phương để nhân dân tiện theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng.

    Kỳ Đại hội khép lại với ghi nhận không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra có liên quan đến cấp điện phục vụ cho các hoạt động của Đại hội. Đó cũng là một sự nỗ lực, một niềm vui chung của CBCNV Điện lực Đại Từ, góp phần nhỏ bé của đơn vị vào sự nghiệp phục vụ phát triển chính trị cho địa phương.

    Cũng trong dịp này, Điện lực Đại Từ đã cấp điện an toàn và ổn định phục vụ các kỳ thi vào lớp 10, thi tốt nghiệp THPT cho các điểm thi trên địa bàn huyện và chuẩn bị phương án cấp điện cho kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09. Hy vọng những thành công trên trên sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của ngành điện đối với địa phương. Đồng thời, đổi mới hình ảnh những người chiến sỹ áo cam trên con đường phát triển kinh tế, chính trị của đất nước./.

    Trung Hiếu - ĐL Đại Từ