Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ Test nhanh Covid 19 cho CBCNV sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán Nhân Dần năm 2022

    10/02/2022 08:18

    Trước thực trạng dịch bệnh bùng phát mạnh sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán. Thực hiện chỉ đạo của BCĐ phòng chống Covid - 19 huyện Đại Từ. Sáng 08/02/2022, Điện lực Đại Từ phối hợp với Trung Tâm Y Tế huyện Đại Từ tổ chức test nhanh Covid-19 cho toàn thể CBCNV Điện lực sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

    Trung tâm Y Tế huyện Đại Từ triển khai test nhanh covid - 19 tại Điện lực Đại Từ

    Theo đó, 100% CBCNV đơn vị đang phục vụ sản xuất được test nhanh với 79 mẫu. Kết quả test âm tính 100%. Ngoài việc test nhanh tại cơ quan, Điện lực Đại Từ cũng hướng dẫn CBCNV khai báo y tế và test covid tại địa phương trong các trường hợp có tiếp xúc F với người có nhiễm Covid-19 và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh 5K theo khuyến cáo. Đồng thời thường xuyên cập nhật các chỉ đạo của địa phương cũng như tình hình dịch bệnh của cộng đồng trên các nguồn phương tiện thông tin đại chúng.

     

    100% CBCNV Điện lực Đại Từ đều được test covid 19 sau tết Nhâm Dần 2022

    Dịch bệnh sẽ còn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Tập thể Điện lực Đại Từ quyết tâm thực hiện các biện pháp phòng chống quyết liệt, chung tay cùng với cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid 19 để cấp điện an toàn, liên tục, ổn định đảm bảo cho các nhu cầu phát triển đời sống, kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của địa phương.

     

    Hoạt động SXKD của Điện lực Đại Từ được đảm bảo sau dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022.

    Trần Trung Hiếu - Điện lực Đại Từ