Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ - Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua: Hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm và cả năm 2022”

    29/10/2022 07:59

    Hưởng ứng Chỉ thị liên tịch số: 1770/CTLT-PCTN ngày 05/08/2022 của Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) về việc phát động đợt thi đua hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng cuối năm và cả năm 2022. Điện lực Đại Từ đã triển khai các nội dung đến CBCNV đồng thời đề ra nhiệm vụ, giải pháp, tiến độ thực hiện các công việc để cán đích các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

    Tính đến hết tháng 9 năm 2022, sản lượng điện thương phẩm của đơn vị là 342 triệu kWh tăng 4,4% so với cùng kỳ, thấp hơn 2,2% so với kế hoạch giao 9 tháng, chiếm 73,1% kế hoạch giao cả năm; giá bán bình quân 1.713,76 đ/kWh tăng 14,56 đ/kWh so với cùng kỳ, cao hơn 3,64đ/kWh so với kế hoạch; doanh thu tiền điện 586,1 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 5% so với cùng kỳ; tỷ lệ tổn thất điện năng 6,23% giảm 1,27% so với cùng kỳ, cao hơn 0,32% so với kế hoạch. Ngoài ra, các nhiệm vụ về công tác sửa chữa lớn, sửa chữa thường xuyên, đầu tư xây dựng; các chỉ tiêu về kỹ thuật, vận hành; kinh doanh dịch vụ khách hàng khác cơ bản đạt kế hoạch giao

    Bước sang quý 4, thời điểm nước rút để hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch giao 6 tháng cuối năm và cả năm 2022. Bám sát nội dung công tác và các chỉ đạo của cấp trên theo chủ đề: “Thích ứng, an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Tại hội nghị sơ kết 9 tháng của đơn vị ngày 18/10/2022, đồng chí Ma Đình Chung - Giám đốc Điện lực đã chỉ đạo, kết luận nhiều nội dung công việc cần phải triển khai trong quý 4/2022. Trong đó, tập trung giải quyết những nhiệm vụ quan trọng như: công tác giải phóng hành lang, xử lý khiếm khuyết trên lưới điện để nâng cao độ tin cậy cung ấp điện, giảm suất sự cố, giảm tổn thất điện năng; hoàn thiện công tác sửa chữa thường xuyên, thay công tơ định kỳ quý 4; công tác đôn đốc nợ tiền; rà soát, chuẩn hóa thông tin khách hàng; kiểm tra áp giá bán điện…Đồng thời công đoàn cơ sở đã phát động đợt thi đua nước rút đến toàn thể CBCNV để hoàn thành nhiệm vụ 3 tháng cuối năm và cả năm 2022. Ngay sau hội nghị các bộ phận và toàn thể CBCNV đã tích cực triển khai ngay các chỉ đạo và nội dung phát động thi đua nói trên của Giám đốc và công đoàn. Những khó khăn, vướng mắc đã được lãnh đạo và CBCNV giải quyết, tháo gỡ, nhiều công việc có khối lượng lớn được triển khai.

     

    Điện lực triển khai công tác giải phóng hành lang lưới điện để giảm sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

     

    Công nhân Điện lực Đại Từ triển khai lắp thang trèo và sàn thao tác tại xã Hoàng Nông (công việc có khối lượng lớn), tích cực thi đua nhằm hoàn thành kế hoạch giao năm 2022

    Ông Ma Đình Chung - Giám đốc Điện lực Đại Từ cho biết: Trong nhiều năm qua, các chương trình phát động thi đua đã được đơn vị triển khai rất hiệu quả gắn liền với các hoạt động SXKD. Mục tiêu của đơn vị đặt ra là phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ kế hoạch cả năm 2022. Trong 9 tháng đầu năm nay, công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và công tác kiểm tra giám sát mua bán điện của đơn vị còn nhiều chỉ tiêu chưa đạt được. Do vậy, trong 3 tháng cuối năm đơn vị sẽ đặc biệt quan tâm triển khai các nhiệm vụ này và quyết tâm đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực thi đua nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

     Ông Ma Đình Chung - Giám đốc Điện lực Đại Từ trực tiếp chỉ đạo công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và kiểm tra giám sát mua bán điện tại hiện trường quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao năm 2022

    Khẳng định, với sự nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV đơn vị, sự quan tâm động viên khích lệ tinh thần làm việc, kịp thời khen thưởng những cá nhân tập thể xuất sắc của lãnh đạo Công ty. Điện lực Đại Từ chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2022 và những năm tiếp theo./.

     Trần Trung Hiếu - ĐL Đại Từ