Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa cấp điện ổn định phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện

    31/08/2020 16:51

    Để vận hành lưới điện ổn định, an toàn cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Định Hóa lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020-2025 được diễn ra từ ngày 25 - 28/08/2020 vừa qua, Điện lực Định Hóa đã xây dựng phương án cấp điện bảo đảm chất lượng điện năng cho các phụ tải phục vụ tốt nhất cho kỳ Đại hội.

    Theo đó, Điện lực đã thực hiện kiểm tra và xử lý khiếm khuyết ĐZ và TBA; Phối hợp cùng Văn phòng huyện ủy kiểm tra điện nội bộ của huyện ủy; Xây dựng phương án dự phòng thực hiện lắp tủ hạ thế, đấu nối hệ thống đảo chiều từ máy phát dự phòng với công suất 250KVA nhằm chủ động các tình huống có thể xảy ra.

     

    Trước đó, để đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sự kiện chính trị quan trọng của huyện, Điện lực Định Hóa đã đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành sớm các dự án chống quá tải với quy mô xây dựng mới 9 TBA; 7,5 km ĐZ trung thế và 08 km ĐZ hạ thế tại các xã Phú Tiến, Trung Hội, Đồng Thịnh, Bảo Cường, Lam Vỹ, Bình Yên, Điềm Mặc, Sơn Phú và TT Chợ Chu với tổng mức đầu tư 16 tỉ đồng. Các TBA khi đưa vào khai thác vận hành sẽ đảm bảo nâng cấp chất lượng điện cho khoảng 70 hộ dân/TBA. Đây cũng thể hiện sự nỗ lực của Điện lực Định Hóa trong công tác ĐTXD và là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Định Hóa lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020-2025.

    Với công tác chuẩn bị chu đáo, chủ động, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan, Điện lực Định Hóa đã thực hiện tốt công tác cung cấp điện, góp phần tích cực vào thành công chung của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Định Hóa lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020-2025./.

     Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa