Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Huyện Định Hóa (26/06/1946 - 26/06/2016)

    28/06/2016 16:39

    Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Định Hóa (26/06/1946 - 26/06/2016). Nhằm mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra. UBND Huyện Định Hóa đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, trong đó khối sản xuất kinh doanh gồm 8 đơn vị: Điện lực Định Hóa, Trung tâm Viễn thông, Bưu Điện, Ngân hàng nông nghiệp, Ngân hàng chính sách, Chi nhánh Vật Tư, Chi nhánh Thương Mại và Xí nghiệp Chè huyện Định Hóa, trong đó Điện lực Định Hóa là trưởng khối.

     Để đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh luôn được liên tục và không bị ảnh hưởng, Điện lực Định Hóa đã bố trí thời gian cho các đ/c CNVC của đơn vị tham gia các môn thể thao (cầu lông) và đội văn nghệ có thời gian tập luyện cùng với các đ/c trong khối SXKD. Mặc dù thời gian luyện tập không nhiều song với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết và tinh thần yêu văn hóa, văn nghệ - thể thao, Khối SXKD cũng đã gặt hái được những thành quả đáng kể.

    Về giải đấu cầu lông, tuy mới mới chỉ dừng lại ở vòng tứ kết ở nội dung Đôi nam lãnh đạo, Đôi nam nữ và vòng tranh giải ba ở nội dung Đôi nam. Song các thành viên trong đội đã thể hiện một tinh thần đồng đội, hết sức đoàn kết, để lại ấn tượng tốt đẹp trong suốt quá trình thi đấu.

    Đối với nội dung tham gia liên hoan văn nghệ, Đội văn nghệ đã tham gia liên hoan 03 tiết mục với các nội dung Ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước. Đặc biệt các tiết mục được liên kết với nhau hết sức uyển chuyển nhịp nhàng bằng những âm thanh, hoạt cảnh và lời dẫn dắt về quá trình thành lập của Đảng bộ huyện Định Hóa, tạo nên sự liên kết hết sức ý nghĩa và mang tính giáo dục truyền thống lịch sử cao. Kết quả, có 02 tiết mục đã đạt giải. Trong đó 01 tiết mục đạt giải A, 01 tiết mục đạt giải C, đạt giải Ba toàn đoàn.

     Với sự thành công tốt đẹp trong các hoạt động tham gia văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Định Hóa (26/06/1946 - 26/06/2016) của Khối sản xuất kinh doanh đã trở thành một minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, cố gắng hết mình của 08 đơn vị thành viên trong khối; Thành công trên, cũng là một cơ hội vô cùng quý giá để các đơn vị trong khối cùng giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo dựng niềm tin và những ấn tượng tốt đẹp về đơn vị mình đối với các đơn vị trong Khối, với các cơ quan ban ngành đoàn thể của huyện Định Hóa, mà trong đó Điện lực Định Hóa là đơn vị Đứng đầu.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa