Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa chia tay CBCNV về nghỉ chế độ hưu trí

    04/02/2020 08:05

    Chiều ngày 31/01/2020, Điện lực Định Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Ma Khắc Thủ - Công nhân quản lý Đội sản xuất 1 Điện lực Định Hóa về nghỉ chế độ hưu trí. Buổi gặp mặt và chia tay được diễn ra trong không khi đầm ấm và thân mật.

    Tham dự buổi gặp gỡ chia tay có mặt đông đủ các đồng chí trong Ban giám đốc; Chi bộ Đảng; Công đoàn; Đoàn thanh niên; Tổ nữ công, Chi hội Cựu Chiến binh; các đồng chí là Trưởng, Phó các Phòng, Tổ đội cùng toàn thể CBCNV đang công tác tại Điện lực Định Hóa.

    Với chặng đường 43 năm công tác, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau nhưng với tinh thần yêu nghề đồng chí Thủ đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách với tinh thần trách nhiệm luôn nỗ lực để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

     Năm 1996, khi thành lập Tổ điện Định Hóa thuộc Chi nhánh điện Phú Lương lúc bấy giờ, đồng chí Ma Khắc Thủ là một trong những người đầu tiên đặt nền móng xây dựng nên Điện lực Định Hóa. Với 24 năm công tác tại Định Hóa kể từ những ngày đầu thành lập đơn vị, chứng kiến cả một quãng đường dài và những đổi thay để Điện lực Định Hóa xây dựng và phát triển cũng chính là cả một quãng đường đồng trí đã cống hiến tuổi thanh xuân, lòng nhiệt huyết và trí tuệ để góp phần cùng tập thể xây dựng nên một Điện lực Định Hóa phát triển như ngày hôm nay.

    Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Định Hóa ôn lại những kỷ niệm về đồng chí Thủ, ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí trong suốt quá trình công tác. Dù với cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, là tấm gương về lòng yêu nghề để các thế hệ sau noi theo. Đồng thời nhấn mạnh và rất trân trọng những đóng góp của đồng chí Ma Khắc Thủ trong công tác phát triển Đảng viên, công tác hội cựu chiến binh tại đơn vị. Đồng chí Ngô Quang Huy khẳng định sẽ luôn duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí Thủ cũng như các thế hệ đi trước đã nỗ lực gây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của Điện lực.

     Đ/c Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Định Hóa tặng hoa và quà cho đ/c Ma Khắc Thủ

     Công đoàn Điện lực Định Hóa tặng hoa và quà cho đ/c Ma Khắc Thủ

    Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Điện lực, Công đoàn và Đội sản xuất 1 (bộ phận đồng chú Thủ công tác) đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của đồng chí Thủ.

    Trước những tình cảm ân cần, ấm áp mà lãnh đạo cũng như tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa giành cho mình, đồng chí Ma Khắc Thủ không ngăn nổi niềm xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể CBCNV trong đơn vị. Mong muốn Ban lãnh đạo, tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa sẽ luôn phát huy sự đoàn kết, sức trẻ, sự sáng tạo, cùng đồng lòng xây dựng đơn vị trở thành một Điện lực phát triển và ngày càng vững mạnh hơn./.

     Tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa chụp ảnh lưu niệm

     Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa