Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Hội nghị báo cáo kết quả thực hiện các dự án cung cấp điện cho thôn bản miền núi, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện

    05/07/2018 09:26

    Ngày 27 tháng 06 năm 2018, Điện lực Định Hóa đã tổ chức Hội nghị báo cáo về tình hình cung ứng điện và kết quả thực hiện các dự án cung cấp điện cho các thôn bản miền núi, vùng sâu vùng xa trên địa bàn huyện Định Hóa.

    Dự hội nghị, về phía lãnh đạo huyện Định Hóa có Đ/c Lương Văn Lành - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Định Hóa; Đ/c Hoàng Văn Sơn - Phó Bí thư thường trực huyện ủy; Đ/c Ma Đình Đối - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Định Hóa, các Đ/c là Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMT Tổ Quốc. Về phía Công ty Điện lực Thái Nguyên có Đ/c Lại Mạnh Hồng - Phó Bí Thư Đảng bộ - Phó GĐ Phụ trách Đầu tư xây dựng PC Thái Nguyên, đi cùng đoàn có các Đ/c là lãnh đạo các phòng ban trực thuộc; Các Đ/c là lãnh đạo Công ty TNHH Long Khánh, Công ty TNHH Thành Quý, Công ty TNHH Hồng Sơn (là các đơn vị thi công dự án). Về phía Điện lực Định Hóa có các Đ/c Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực, Đ/c Phạm Hồng Long - Phó Giám đốc Điện lực cùng các Đ/c là lãnh đạo các Phòng, các Đội sản xuất trực thuộc Điện lực.

    Toàn cảnh Hội nghị

    Trong những năm qua, Điện lực Định Hóa đã luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Định Hóa và lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên; Sự phối hợp, hợp tác tích cực của các cơ quan ban ngành và nhân dân trên địa bàn huyện trong lĩnh vực điện lực. Hội nghị cũng là dịp PC Thái Nguyên báo cáo với Huyện ủy-HĐND-UBND về tình hình thực hiện nhiệm vụ cung ứng điện và tình hình triển khai các dự án đầu tư phát triển lưới điện trên địa bàn huyện Định Hóa để lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND huyện nắm được tình hình phát triển lưới điện, làm cơ sở chỉ đạo thực hiện thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - chính trị của huyện.

    Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Lương Văn Lành nhấn mạnh địa phương sẽ phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giải phóng mặt bằng, xử lý hành lang an toàn lưới điện và các công tác khác nhằm giúp cho Điện lực Định Hóa thực hiện tốt công tác truyền tải và cung ứng điện năng. Ngoài ra, địa phương cũng rất mong muốn Điện lực Định Hóa, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ quan tâm, cải tạo và nâng cấp lưới điện và sẵn sàng đâu tư xây mới kịp thời các công trình điện khi có các yêu cầu để góp phần trong công tác phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

    Đáp lại những chia sẻ của Đ/C Lương Văn Lành - Bí thư huyện ủy huyện Định Hóa, Đ/c Lại Mạnh Hồng – Phó bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương đối với sự phát triển của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và Điện lực Định Hóa nói riêng. Tại hội nghị Đ/c Lại Mạnh Hồng cũng khẳng định Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ tiếp tục có những kế hoạch đầu tư cả về dài hạn ngắn hạn và đột xuất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trong đó có huyện Định Hóa nhằm đáp ứng được các nhu cầu về điện để góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

    Kết thúc hội nghị với kết quả thành công tốt đẹp sẽ là bước đệm và tạo điều kiện thuận lợi cho Điện lực định Hóa có những thành công tiếp theo góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh mà Công ty Điện lực Thái Nguyên đã giao. 

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa