Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa hưởng ứng “Tết trồng cây” Xuân Nhâm Dần năm 2022

    16/02/2022 08:05

    Thực hiện lời dạy của Bác, ngày 14/2/2022 Điện lực Định Hóa đã hưởng ứng "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ". Đây cũng là một hoạt động thường niên của Điện lực Định Hóa cùng tham gia các hoạt động với địa phương mỗi dịp Xuân mới.

    Tết trồng cây năm nay mặc dù ảnh hưởng của dịch covid-19 và thời gian tổ chức “Tết trồng cây” trùng với lịch kỳ ghi chỉ số định kỳ tại đơn vị vốn mất rất nhiều nhân lực cho công tác này. Tuy nhiên, đơn vị vẫn bố trí lượng CBCNV làm việc tại các bộ phận trực thuộc đơn vị để tham gia hưởng ứng “Tết trồng cây” do UBND huyện Định Hóa tổ chức. Trong một buổi sáng, Điện lực Định Hóa cùng các đơn vị, cơ quan, đoàn thể tham gia chương trình đã trồng được hơn 4000 cây quế tại khu đồi trọc thuộc xóm Đồng Đình, xã Kim Phượng, huyện Định Hóa.

     

    Điện lực Định Hóa tích cực tham gia lễ phát động “Tết trồng cây” do UBND huyện Định Hóa tổ chức

    Với sự tham gia nhiệt tình, Điện lực Định Hóa mong muốn góp phần nhỏ bé trong công cuộc phủ xanh đất trống đồi núi trọc nhằm cân bằng hệ sinh thái cũng như chuyển đổi cây trồng góp phần phát triển nền kinh tế chung tại địa phương./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa