Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Khắc phục thiệt hại sau cơn lũ ngày 10/9

    12/09/2019 16:33

    Mưa lớn đêm ngày 9/9, rạng sáng ngày 10/09 xảy trên địa bàn huyện Định Hóa đã gây thiệt hại không nhỏ đến tài sản lưới điện do Điện lực Định Hóa quản lý đồng thời ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho khách hàng trên địa bàn huyện.

    Thông tin từ Điện lực Định Hóa cho biết, mưa lớn kéo dài đã làm hỏng 01 MBA Trung Hội 1 (160kVA35/0,4kV) cấp điện cho 160 khách hàng; gãy đổ 11 cột điện; Do địa hình dốc cao, mưa to làm cây cối đổ vào đường dây nên rất nhiều đoạn đường dây hạ thế bị đứt, nhiều nhất ở xã Linh Thông…Ước thiệt hại ban đầu sau trận mưa lũ khoảng gần 200 triệu đồng.

    Ngay sau khi ngớt mưa, Điện lực Định Hóa đã huy động tối đa nhân lực tìm các điểm sự cố và đã khắc phục nối tạm thời để cấp điện trở lại cho khách hàng. Một số khu vực do sạt lở, giao thông chia cắt, những xóm xã có cầu tràn chảy ngang qua phải chờ nước rút, Điện lực đã thực hiện ứng trực 24/24h, sẵn sàng vật tư, thiết bị và nguồn nhân lực để tiến hành công tác khắc phục, xử lý sự cố ngay khi có thể, bảo đảm an toàn cho người và tài sản. Đến thời điểm hiện tại về cơ bản các điểm sự cố đã được khắc phục và cấp điện trở lại phục vụ nhân dân./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa