Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa khen thưởng tổng kết công tác SXKD năm 2020

    22/02/2021 09:08

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thực hiện nghiêm công tác giãn cách phòng chống dịch bệnh nên Hội nghị tổng kết công tác SXKD cũng như các hội nghị tổng kết các chuyên đề năm 2020 của Điện lực Định Hóa tạm thời hoãn lại. Để kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2020 nhằm động viên, khích lệ CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ trước thềm năm mới năm Tân Sửu đặc biệt là các nhiệm vụ sản xuất trong dịp tết Nguyên đán. Ngày 09/02/2021, Điện lực Định Hóa đã tổ chức chương trình khen thưởng tổng kết công tác SXKD năm 2020.

    Các nội dung khen thưởng bao gồm: Khen thưởng tập thể (giải nhất, nhì khối phòng ban, khối Đội sản xuất, Khối Tổ trực) và nhóm Tri thức trẻ; Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quyết toán tiền điện, công tác DVKH, công tác quyết toán vật tư, công tác quản lý kỹ thuật vận hành đối với khối phòng ban; Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh điện năng, quản lý kỹ thuật an toàn, trực sửa chữa vận hành, trực trạm TGQV đối với các đội sản xuất, các tổ trực và các cá nhân đã có thành tích phát hiện và xử lý vi phạm sử dụng điện, các cá nhân là tấm gương “người tốt việc tốt” . Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ, giám đốc Điện lực và đồng chí Phạm Hồng Long - phó Giám đốc Điện lực cũng đã trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên khen tặng.

    Một số hình ảnh khen thưởng:

     

    Đ/c Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực và đ/c Phạm Hồng Long - Phó giám đốc Điện lực trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân

    Đ/c Phạm Hồng Long - Phó giám đốc Điện lực trao khen thưởng gương “người tốt việc tốt” cho đ/c Vũ Văn Phương nhặt được của rơi trả lại người mất

    Đây là nguồn động viên, cổ vũ khích lệ tinh thần để tập thể CBCNV tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đặc biệt là các nhiệm vụ sản xuất trong dịp tết này./.

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa