Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa, Ngân hàng AgriBank Định Hóa giao lưu bóng đá nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện

    26/12/2018 14:25

    Ngày 19/12/2018 Điện lực Định Hóa và Ngân hàng Agribank Định Hóa đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá nhân kỷ niệm ngày thành lập ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018).

    Trận đấu diễn ra trong không khí rất vui tươi sôi nổi sau giờ làm việc với sự chứng kiến và ủng hộ của lãnh đạo hai đơn vị. Mặc dù mở đầu trận đấu là khi trời đã nhá nhem tối nhưng khán giả đã được chứng kiến những màn trình diễn, rượt đuổi rất đẹp mắt.

    Bước sang hiệp hai trận đấu, mặc dù phải thi đấu dưới ánh đèn khiến hạn chế tầm nhìn và tốc độ thi đấu của các cầu thủ. Nhưng những cổ động viên đã được chứng kiến màn so tài hấp dẫn và gay cấn với những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Sau 60 phút thi đấu tỉ số chung cuộc giữa hai đội là 6-6.

    Trận đấu diễn ra là dịp để các CBCNV hai đơn vị có dịp xả hơi sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị Điện lực Định Hóa – Agribank Định Hóa. Từ đó đẩy mạnh và cùng nhau phối kết hợp để tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa