Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Nhiều hoạt động kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954-21/12/2020)

    21/12/2020 14:13

    Chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2020), Điện lực Định Hóa đã tổ chức nhiều các hoạt động ý nghĩa.

    Hoạt động đầu tiên, Điện lực đã tổ chức gặp mặt toàn thể CBCNV đơn vị để ôn lại truyền thống ngành Điện nói chung, Điện lực Định Hóa nói riêng. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo không ngừng, tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa qua các thế hệ đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cấp điện cho một huyện vùng sâu, vùng xa khó khăn nhất của tỉnh Thái Nguyên. Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ, giám đốc Điện lực cũng đã khơi dạy lòng yêu nghề, tâm huyết với nghề, gắn bó với đơn vị của mỗi CBCNV.

    Đ/c Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ, giám đốc Điện lực phát biểu tại buổi gặp mặt CBCNV trong đơn vị

    Trong suốt quá trình phát triển, Điện lực Định Hóa luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, chính quyền địa phương các cấp. Sự ủng hộ, hợp tác của các Cơ quan, ban, ngành cũng như sự đồng hành của bà con nhân dân trên địa bàn huyện. Để tri ân và cùng ôn lại truyền thống của ngành, Điện lực Định Hóa cũng đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt với các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy, UBND và các cơ quan ban ngành trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Linh - UV BCH Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Huyện ủy huyện Định Hóa đã tới dự, trao hoa và quà cho tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa, đồng thời biểu dương ghi nhận và mong muốn Điện lực Định Hóa sẽ trưởng thành hơn nữa để đóng chung cho sự phát triển của huyện nhà.

    Đ/c Nguyễn Linh - UVBCH Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Huyện ủy huyện Định Hóa trao hoa và quà chúc mừng Điện lực Định Hóa nhân ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

    Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, Điện lực Định Hóa đã thực hiện tốt công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đơn vị luôn đạt chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao. Góp phần vào thành công đó có sự đóng góp, hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi của Ngân hàng Agribank. Nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện, Điện lực Định Hóa cũng đã tổ chức chương trình đơn giao lưu bóng đá giữa hai đơn vị Điện lực Định Hóa và Ngân hàng Agribank. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia.

     

    Các hoạt động được diễn ra thành công có ý nghĩa hết sức quan trọng là dịp để Điện lực thắt chặt thêm mối quan hệ, tình đoàn kết với các cơ quan ban ngành, đoàn thể trên địa bàn, góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh vai trò của ngành Điện trong việc phát triển kinh tế - xã  hội, đảm bảo an ninh quốc phòng tại địa phương./.

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa