Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp đầu xuân Mậu Tuất

    26/02/2018 16:26

    Điện lực Định Hóa tổ chức gặp mặt đầu xuân năm mới:

    Ngày 21/02/2018 (Tức ngày mồng 6 tháng giêng năm Mậu Tuất), Điện lực Định Hóa đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân với sự tham gia của toàn thể CBCNV Điện lực Định Hóa. Buổi gặp mặt diễn ra với các nội dung tổng kết các hoạt động về công tác kinh doanh như ghi chỉ số, thu nộp tiền điện; công tác KTAT như việc cung cấp điện, giải quyết sự cố trong những ngày tết nguyên đán. Tại buổi gặp mặt, đ/c Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực đã gửi lời chúc mừng năm mới và lì xì động viên đầu năm tới toàn thể các CBCNV. Trong không khí quây quần đầm ấm, buổi gặp mặt đã tạo niềm vui và sự hứng khởi tới toàn thể CBCNV trong đơn vị.

    Đ/c Ngô Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực lì xì đầu năm mới cho CBCNV Điện lực Định Hóa

    Kế tiếp các hoạt động trong buổi gặp mặt đầu xuân, Ban lãnh đạo đơn vị gồm Ban giám đốc, Lãnh đạo các phòng, Đội tổ đã thực hiện dâng hương tại nhà tưởng niệm ATK Phú Đình. Kết thúc các hoạt động trong ngày khai xuân, đoàn trở về và trồng cây tạo khuôn viên xanh sạch đẹp tại Trạm trung gian Quán Vuông.

    Dâng hương tại nhà tưởng niệm ATK Phú Đình

    Trồng cây tại Trạm trung gian Quán Vuông.

    Thực hiện tốt công tác cấp điện cho lễ hội Lồng Tồng:

    Đến hẹn lại lên, Lễ hội Lồng Tồng ATK Định Hóa năm 2018 được tổ chức vào các ngày mùng 09, 10 tháng giêng âm lịch năm Mậu Tuất. Lễ hội năm nay có sự tham gia của hơn 40 trại. Theo đó, Điện lực Định Hóa đã lên phương án cụ thể nhằm đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn và chất lượng cho tất cả các hoạt động của lễ hội.

    Đảm bảo cấp điện cho lễ hội Lồng Tồng

    Để công tác cung cấp điện được liên tục và đảm bảo an toàn. Điện lực Định Hóa đã chủ động bố trí lực lượng tăng cường túc trực trong suốt quá trình diễn ra lễ hội, sẵn sàng ứng phó kịp thời khi có sự cố xảy ra. Luôn là những người đến sớm nhất và lặng lẽ ra về sau cùng. Cùng với sự chuẩn bị chu đáo, mặc dù với nhu cầu sử dụng điện trong hai ngày diễn ra lễ hội tăng lên rất cao, nhưng Điện lực Định Hóa đã không để có sự cố mất điện nào xảy ra, góp phần vào sự thành công chung của lễ hội và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, cũng như các cơ quan ban ngành và người dân địa phương.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa