Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa nỗ lực ngày đêm để đóng điện nhánh rẽ Quy Kỳ 2, 3 xã Quy Kỳ sau mưa lũ

    13/08/2024 11:08

    Tối ngày 10/08/2024, Điện lực Định Hóa đã hoàn thành các hạng mục công việc, đóng điện thành công và đưa vào vận hành trở lại hệ thống đường điện nhánh rẽ Quy Kỳ 2, 3 sau 10 ngày được di chuyển sang vị trí mới. Đây một trong những hạng mục quan trọng mà PC Thái Nguyên, Điện lực Định Hóa phải ưu tiên và tập trung nguồn lực, con người để khắc phục sau thiên tai lũ lụt gây ra sạt lở đất nghiêm trọng tại xã Quy Kỳ vào ngày 30 và 31/07/2024.

    Điện lực Định Hóa nỗ lực ngày đêm thực hiện các hạng mục di chuyển đường điện sang vị trí mới

    Việc hoàn thành đóng điện trở lại sớm hơn dự kiến tại khu vực nhánh rẽ trạm biến áp Quy Kỳ 2, 3 là kết quả sự nỗ lực của tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa dưới sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao và động viên kịp thời từ Công ty Điện lực Thái Nguyên, sự phối hợp chặt chẽ của UBND huyện Định Hóa, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện.

    Ông Trần Hồ Nam - Giám đốc PC Thái Nguyên; ông Trần Văn Tuấn - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên và các phòng ban chuyên môn kiểm tra hiện trường lưới điện bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại huyện Định Hóa

    Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên và bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn PC Thái Nguyên kiểm tra công tác thi công và động viên CBCNV Điện lực Định Hóa tại hiện trường

    Các đơn vị liên quan đã không quản ngại khó khăn, phối hợp cùng Điện lực Định Hóa nỗ lực thi công ngày đêm để giải phóng mặt bằng, di chuyển và lắp đặt lại hệ thống đường điện một cách an toàn và hiệu quả. Nhờ vào sự quyết tâm và đồng lòng của tất cả các bên, công trình đã hoàn thành vượt tiến độ trước 10 ngày so với dự kiến, giúp khôi phục nhanh chóng nguồn điện cho khu vực, đảm bảo sinh hoạt và sản xuất cho người dân xã Quy Kỳ.

    Đường điện mới ở xã Quy Kỳ đã hoàn thành sau 10 ngày được di chuyển

    Kết quả này cũng minh chứng cho sự chỉ đạo đúng đắn, kịp thời và sự hợp tác hiệu quả giữa các cơ quan, đơn vị trong việc khắc phục hậu quả thiên tai, được chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Đồng thời thể hiện sự nỗ lực và cam kết của ngành điện trong việc bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn cho người dân dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa