Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa ra quân tình nguyện “Ngày chủ nhật xanh”

    14/09/2015 08:43

    Hưởng ứng phong trào tình nguyện “Ngày Chủ nhật Xanh” làm sạch môi trường, tạo thói quen tốt cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong việc nâng cao ý thức tinh thần bảo vệ môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh. Ngày 07/08/2015, ĐVTN Chi đoàn Điện lực Định Hóa đã tham gia chương trình “Ngày chủ nhật xanh” do BCH Đoàn thanh niên công ty Điện lực Thái Nguyên phát động.

    Tất cả 42 ĐVTN Chi đoàn Điện lực Định Hóa đều đã có mặt đầy đủ tại đơn vị để cùng tham gia hoạt động vệ sinh môi trường tại đơn vị và khu vực xung quanh nơi làm việc. Các đ/c đã cùng nhau làm sạch khuôn viên trong và ngoài  đơn vị, từ gầm cầu thang, góc nhà cho đến các gốc cây, mương thoát nước, hành lang, lối đi phía trước phía sau đơn vị đều được dọn dẹp sạch sẽ. Sau một buổi sáng làm việc vất vả về cơ bản các công việc đã hoàn tất. Trong cái nắng oi ả, những giọt mồ hôi ướt đẫm lăn dài trên từng khuôn mặt nhưng tất cả ĐVTN đều rất vui vẻ.

    Hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” đã góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức cho ĐVTN về tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ trong tham gia bảo vệ môi trường sống. Tất cả ĐVTN của Điện lực Định Hóa tự nhủ sẽ thường xuyên tổ chức “ngày Chủ nhật Xanh” để góp phần tạo một môi trường làm việc thực sự sạch sẽ, trong lành. Một môi trường luôn xanh - sạch - đẹp.

    Một số hình ảnh trong ngày hoạt động: