Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tăng cường tuyên truyền bảo vệ hành lang lưới điện cao áp

    29/07/2020 16:30

    Xác định BVHLLĐCA là một việc rất quan trọng và cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện. Làm tốt công tác này sẽ góp phần không nhỏ trong công tác đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn và liên tục cho khách hàng. Thời gian qua, Điện lực Định Hóa đã tích cực triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm tuyên truyền đến khách hàng công tác BVHLLĐCA.

    Theo đó, Điện lực Định hóa đã phối hợp với UBND huyện tổ chức chương trình hội nghị về công tác bảo vệ hành lang lưới điện, tổ chức các buổi làm việc trực tiếp tại các xã, các thôn xóm đặc biệt là những nơi đã và đang có nguy cơ vi phạm hành lang lưới điện cao áp. Tại đây người dân đã được các đồng chí lãnh đạo Điện lực trực tiếp hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện cao áp.

     

    Điện lực Định Hóa phối hợp với UBND xã Điềm Mặc tổ chức buổi tuyên truyền về công tác bảo vệ hành lang lưới điện tại Bản Hóa.

    Đồng chí Phùng Văn Đăng - Chủ tịch UBND xã Điềm Mặc chia sẻ: Ngoài việc địa phương cùng phối hợp với điện lực trong công tác chỉ đạo các cơ quan ban ngành xã cùng vào cuộc tham gia tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong việc BVHLLĐCA thì việc bà con được lắng nghe cán bộ ngành điện trực tiếp xuống phát tài liệu, tuyên truyền trực quan, sinh động và giải đáp những thắc mắc đã giúp bà con hiểu rõ hơn về nguy cơ mất an toàn, đe dọa đến tính mạng và tài sản con người, từ đó giúp cho địa phương cũng như ngành điện sẽ dễ dàng hơn trong công tác chỉ đạo và xử lý các vụ vi phạm hành lang lưới điện cao áp”.

    Kết thúc buổi làm việc nhiều, bà con đã hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác BVHLLĐCA đồng thời cùng ký vào cam kết không vi phạm hành lang an toàn lưới điện, đồng thời sẵn sàng hiến đất cho ngành điện (nếu cần) để thực hiện các dự án.

    Ngoài ra, Điện lực Định Hóa còn thường xuyên tuyên truyền đảm bảo an toàn HLLĐCA đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thông qua các trang mạng xã hội Zalo, facebook, qua Đài phát thanh truyền hình của huyện và đặc biệt là qua hệ thống loa đài được phát trực tiếp tại các thôn xóm./.

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa