Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Thực hiện tốt công tác SXKD dịp tết Nguyên đán năm 2021

    22/02/2021 09:18

    Lịch nghỉ tết Nguyên đán năm 2021 trùng với lịch ghi chỉ số của đơn vị, bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định dịp tết Nguyên đán, thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD, công tác đọc và ghi chỉ số công tơ định kỳ trong thời gian này được lãnh đạo Điện lực Định Hóa đặc biệt quan tâm, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại và có nhiều diễn biến phức tạp.

    Để hoàn thành tiến độ lịch ghi chỉ số, ngoài việc tăng cường nhân lực tại các đội sản xuất thì việc hỗ trợ phối hợp giữa các bộ phận, tăng cường công tác phúc tra kiểm tra các khách hàng có sản lượng bất thường ngay sau khi nhận dữ liệu về đã góp phần thực hiện tốt công tác ghi chỉ số của đơn vị. Tính đến hết ngày 16/2/2021 (mùng 05 tết), toàn đơn vị đã ghi số được 210/225 tổng số trạm biến áp công cộng và chuyên dùng đạt 93,3% tổng số trạm cần ghi. Các trạm còn lại đơn vị sẽ tiếp tục ghi số và hoàn thành vào lịch ghi các ngày 17 và 18/02/2021.

     

    Công nhân Điện lực Định Hóa ghi chỉ số trong những ngày Tết nguyên đán

    Đối với công tác đảm bảo cung ứng điện năng, Điện lực xác định dịp tết là thời điểm mà nhu cầu sử dụng điện phục vụ cho các nhu cầu ngày tết của các hộ gia đình sẽ tăng cao. Đặc biệt, do việc thực hiện giãn cách xã hội và hạn chế tập chung đông người nên việc khách hàng ở nhà và sử dụng các thiết bị điện sẽ tăng cao đột biến hơn các mùa tết khác. Do vậy, ngay từ đầu đơn vị đã lập phương án để kiểm tra, đo dòng, thử tải vào các khung giờ cao điểm, các vị trí xung yếu có nguy cơ quá tải dòng điện đều được đơn vị xử lý khắc phục xử lý.

     

    Điện lực Định Hóa cũng thực hiện tiếp nhận các ý kiến phản hồi qua TTCSKH, các vụ sự cố nhỏ lẻ về phía khách hàng đơn vị đều tăng cường bố trí nhân lực để khắc phục xử lý kịp thời cho khách hàng theo đúng thời gian quy định.

    Do công tác chuẩn bị kỹ lưỡng và có các phương án dự phòng nên trong dịp tết Nguyên đán vừa qua, các hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ khách hàng và cung ứng điện trên địa bàn huyện đều được đảm bảo ổn định và an toàn, không có sự cố nào đáng kể xảy ra góp phần nâng cao uy tín và độ tin cậy đối với khách hàng./.

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa