Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tích cực phối hợp với đoàn liên ngành đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy tại địa phương

    07/09/2024 08:09

    Nhằm tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và đảm bảo an toàn lưới điện, thời gian qua Điện lực Định Hóa đã tích cực phối hợp cùng với đoàn liên ngành thực hiện kiểm tra, giám sát và triển khai các biện pháp tuyên truyền phòng ngừa cháy nổ liên quan đến sử dụng điện. Đây là một phần quan trọng trong nỗ lực chủ động phòng ngừa, không để xảy ra cháy nổ, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội và an ninh tại địa phương.

    Cụ thể, Điện lực Định Hóa đã cùng với công an, lực lượng PCCC và các cơ quan liên quan tiến hành rà soát, kiểm tra an toàn điện tại các cơ sở kinh doanh, khu dân cư và công trình công cộng trong đó tập trung kiểm tra công tác an toàn đối với hệ thống thiết bị điện, công tác quản lý sử dụng điện cũng như việc đảm bảo công tác PCCC trong sử dụng điện.

    Điện lực Định Hóa phối hợp cùng với các đoàn liên ngành tuyên truyền An toàn điện, tiết kiệm điện trong nhân dân

    Trong quá trình kiểm tra, Điện lực Định Hóa đã chỉ ra những nguy cơ tiềm ẩn có thể gây mất an toàn như kết nối điện lỏng lẻo, hệ thống dây điện cũ kỹ, hoặc không đạt tiêu chuẩn, đồng thời đề xuất những biện pháp khắc phục kịp thời. Các nguy cơ này không chỉ được phát hiện mà còn được hướng dẫn cách phòng ngừa, từ việc nâng cấp hệ thống điện, thay thế các thiết bị cũ cho đến việc kiểm tra định kỳ để đảm bảo hệ thống điện luôn trong tình trạng an toàn.

    Nhờ sự phối hợp chặt chẽ và trách nhiệm của Điện lực Định Hóa, công tác kiểm tra PCCC trên địa bàn đã diễn ra hiệu quả góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng điện an toàn, từ đó giảm thiểu nguy cơ cháy nổ đặc biệt mùa khô đang đến gần.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa