Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Tích cực truyền thông công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong công tác phòng chống dịch bệnh nCOV

    18/02/2020 08:39

    Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, Điện lực Định Hóa xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Do vậy, Điện lực đã khẩn trương chủ động triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh tới toàn thể CBCNV trong đơn vị đồng thời tích cực tuyên truyền các giải pháp hữu hiệu trong công tác SXKD, dịch vụ khách hàng gắn liền với các hoạt động phòng, chống dịch bệnh cùng cộng đồng.

    Nhằm hạn chế việc tiếp xúc những nơi đông người, đặc biệt là tại các quầy giao dịch và các điểm thu tiền điện, Điện lực Định Hóa yêu cầu 100% CBCNV đeo khẩu trang trong khi làm việc, có đặt dung dịch sát khuẩn tại các vị trí thuận lợi phục vụ CBCNV và khách hàng đến làm việc, thanh toán tiền điện, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh được thực hiện một cách triệt để nhất.

    Thông qua các ứng dụng Zalo, facebook, qua Báo, Đài phát thanh truyền hình huyện, Điện lực Định Hóa đã tích cực tuyên truyền đến khách hàng tiện ích của việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tiền giấy hay tiền polymer đều có nguy cơ là nguồn của các tác nhân gây bệnh và là rủi ro đối với sức khỏe cộng đồng, khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh thanh toán tiền điện tự động thông qua các tổ chức trung gian và các ngân hàng, qua ví điện tử MoMo, VnPay, ZaloPay, ViMo, Napas, APP Viettelpay…

     Một điểm thu tiền điện của Điện lực Định Hóa

    Tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến như Cung cấp dịch vụ điện qua cổng Dịch vụ Công quốc gia theo địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/ để đăng ký 12 dịch vụ điện năng của ngành điện gồm: Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; Thanh toán tiền điện; Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức sử dụng điện; Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện; Thay đổi thông tin đã đăng ký; Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Gia hạn Hợp đồng mua bán điện và chấm dứt Hợp đồng mua bán điện.

    Ngay sau khi các thông tin trên được đăng tải trên kênh mạng xã hội Zalo, facebook cũng như qua Đài phát thanh truyền hình huyện, Điện lực Định Hóa đã nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Với các dịch vụ và tiện ích mới nhất trong quá trình thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cung cấp dịch vụ điện qua cổng Dịch vụ Công quốc gia sẽ giúp khách hàng hạn chế việc lây nhiễm dịch bệnh khi tiếp xúc đông người tại các nơi công cộng./.

     Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa