Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Tổ chức chương trình Team Building năm 2019

    07/08/2019 10:29

    Nhằm tăng cường sự gắn kết, hợp lực cùng nhau xây dựng hành trình văn hóa mang tên OneNPC “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình”, trong 03 ngày mùng 3,4,5/8/2019, Điện lực Định Hóa - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức chương trình Team Building đợt 1 tại bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa. Đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17,18,19/8/2019.

    Chương trình diễn ra với sự tham gia đông đảo của CBCNV Điện lực Định Hóa cùng các thành viên gia đình của mình. Chương trình Team Building kết hợp với tham quan du lịch đã có rất nhiều các hoạt động vui chơi thú vị ý nghĩa bên bờ biển như: trò chơi xếp tháp, thổi bột tìm vàng, dài nhất, ngắn nhất, ra khơi...gắn kết giữa các thành viên từ nhỏ tới lớn mới có thể giành được chiến thắng. Được vui chơi thỏa thích và tham gia “chiến đấu” bên nhau trong cùng một Team khiến cho mọi người xích lại gần nhau hơn và phát triển được khả năng làm việc tập thể, tình đoàn kết. Mặc dù các trò chơi có nhiều thử thách bất ngờ nhưng các đội vẫn sáng tạo, phối hợp nhịp nhàng, cố gắng vượt qua và hoàn thành xuất sắc. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi thật đúng với tinh thần làm việc năng nổ của CBCNV Điện lực Định Hóa.

    Buổi tối là chương trình Gala dinner trong đó xuyên suốt là các hoạt động vui chơi có thưởng giành cho các cháu nhỏ thiếu niên nhi đồng là các con, em của CBCNV đơn vị, chương trình sinh nhật tháng 8 giành cho các đồng chí là CBCNV và người thân tham gia chương trình có sinh nhật vào tháng 08.

    Với không khí vô cùng sôi nổi, vui tươi trong 03 ngày diễn ra chương trình đã đem lại những phút giây thư giãn, sảng khoái giúp xóa tan bức tường khoảng cách giữa các thành viên. Thông qua đó, đối với mỗi CBCNV trong đơn vị có thêm cơ hội để trải nghiệm, rèn luyện thêm các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, trao đổi công việc, phát huy khả năng, thế mạnh bản thân, xây dựng được tinh thần đoàn kết, niềm tin lẫn nhau tạo nên sức mạnh nhóm, sức mạnh của sự đoàn kết, niềm tự hào về đơn vị của mình. 

     Đối với những người thân của các CBCNV cùng tham gia chương trình, đây là một dịp để mọi người hiểu thêm về công việc cũng như đặc thù riêng của ngành điện. Từ đó luôn quan tâm, chia sẻ và là hậu phương vững chắc ủng hộ giúp đỡ từ phía sau giúp cho mỗi CBCNV được yên tâm công tác góp phần thêm vào sự thành công chung của đơn vị Điện lực Định Hóa trong hành trình của những thời gian tiếp theo./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa