Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023, tổng kết công tác SXKD năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

    12/01/2023 10:31

    Ngày 07/01/2023, Điện lực Định Hóa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023, tổng kết công tác SXKD năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

    Toàn cảnh Hội nghị

    Đồng chí Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Định Hóa và đồng chí Phạm Hồng Long - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực chủ trì hội nghị

    Hội nghị đã thông qua các báo cáo Hội nghị người lao động; Báo cáo của tổ chức Công đoàn và báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2022. Với chủ đề năm 2022 là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Điện lực Định Hóa đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, vượt qua khó khăn hoàn thành công tác quản lý vận hành, sản xuất kinh doanh năm 2022, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sự phát triển kinh tế và đời sống nhân dân địa phương.

    Trong năm 2022, công tác đối thoại định kỳ giữa người sử dụng lao động và tập thể người lao động được thực hiện định kỳ, nghiêm túc. Người lao động nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy, quy chế của đơn vị và của Công ty. Thực hiện tốt “Văn hóa an toàn lao động, kỷ luật lao động”; “Văn hóa doanh nghiệp” đảm bảo an toàn lao động, không để xảy ra tai nạn lao động.

    Đồng chí Phạm Hồng Long - Phó Giám đốc Điện lực Định Hóa báo cáo tại hội nghị

    Các cấp công đoàn cũng thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, điều đó không chỉ giúp tái tạo sức lao động mà còn nâng cao sự sáng tạo, nhiệt huyết của người lao động. Với mục tiêu đổi mới mạnh mẽ về tư duy trong sản xuất kinh doanh, Công đoàn Điện lực đã tổ chức vận động CBCNV trong đơn vị tích cực tham gia các phong trào thi đua, sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất, chất lượng lao động, tạo hiệu quả mới trong SXKD, Công đoàn đã luôn đồng hành cùng với chuyên môn thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và kế hoạch SXKD năm 2022.

    Hội nghị đã được nghe một số ý kiến tham gia đóng góp của người lao động đồng thời đưa ra dự thảo nghị quyết nhằm thực hiện chủ đề năm 2023: “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, trong đó bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023.

    Hôi nghị đã bầu 13 đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đồng chí Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho đơn vị trong năm 2022

    Với tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, khắc phục khó khăn, dân chủ, chủ động trong công tác, nâng cao vai trò sức mạnh của tập thể để tạo nên một không khí đồng thuận, tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa đồng lòng xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, “Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2023” và các năm tiếp theo.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa