Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tổ chức họp phổ biến, phân tích và rút kinh nghiệm các vụ tai nạn lao động, tai nạn giao thông quý III/2022

    10/12/2022 16:51

    Sáng ngày 08/12/2022 Điện lực Định Hóa tổ chức buổi họp phổ biến, rút kinh nghiệm các vụ tại nạn lao động (TNLĐ), tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra trong quý III/2022.

    Tại cuộc họp, ông Phạm Hồng Long - Phó Giám đốc Điện lực Định Hóa đã thông báo và tóm tắt diễn biến, nguyên nhân và kiểm điểm, rút kinh nghiệm các vụ TNLĐ và TNGT xảy ra trong quý III/2022 tại văn bản số 5870/EVN-AT ngày 17/10/2022 và công văn số 6112/EVN-AT ngày 28/10/2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc phổ biến rút kinh nghiệm các vụ TNLĐ và TNGT quý III/2022 đến toàn thể CBCNV.

    Ông Phạm Hồng Long - Phó Giám đốc Điện lực Định Hóa phổ biến cụ thể các vụ TNLĐ, TNGT trong những tháng vừa qua

    Theo đó trong quý III/2022 các đơn vị trực thuộc EVN đã để xảy ra 06 vụ TNLĐ làm bị thương nặng 05 người, bị thương nhẹ 01 người; có 18 vụ TNGT trong đó bị thương 13 người và làm 06 người chết.

    CBCNV Điện lực Định Hóa tham gia cuộc họp

    Cuộc họp đã phân tích những nguyên nhân, sai phạm trong quá trình thực hiện công việc dẫn đến để xảy ra TNLĐ cũng như TNGT, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho CBCNV nhằm chấn chỉnh các mặt công tác ngăn ngừa không để TNLĐ, TNGT tương tự xảy ra. Đặc biệt, nâng cao ý thức tới công nhân trực tiếp làm việc với thiết bị mang điện tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm cần tuân thủ tuyệt đối các quy trình kỹ thật an toàn, thực hiện đúng các quy định trong việc giao nhận phiếu lệnh công tác, khi làm việc với thiết bị đang mang điện cần chú ý đi cùng nhau để kịp thời phát hiện và hỗ trợ nhau khi gặp những biến cố bất thường, luôn tuân thủ luật an toàn giao thông đường bộ.

    Kết luận cuộc họp phổ biến, đồng chí Phó Giám đốc Điện lực giao các phòng tham mưu cụ thể hóa một số ý kiến đề xuất của đơn vị. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các đơn vị ghi nhớ bài học kinh nghiệm về các vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra trong thời gian qua. Đối với mỗi CBCNV cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc, ý thức kỷ luật lao động, chấp hành quy trình, quy phạm để đảm bảo an toàn trong sản xuất kinh doanh./.

    Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa