Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Tổ chức lễ chia tay đồng chí Bí thư Chi bộ-Giám đốc Điện lực Định Hóa chuyển công tác sang đơn vị mới theo sự phân công, điều động của Công ty

    11/07/2016 14:33

    Sáng ngày 30/06/2016, trong không khi ấm cúng và trang trọng, Điện lực Định Hóa đã tổ chức lễ gặp mặt chia tay đồng chí Dương Công Tuyến - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Định Hóa về đơn vị mới công tác theo sự điều động, phân công của Công ty. Đến dự buổi chia tay có Đ/C Ma Thịnh Đặng - nguyên Chủ tịch công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên; đ/c Ma Thịnh Son - nguyên CBCNV Điện lực Định Hóa; Các đồng chí đang công tác tại các Dịch vụ bán lẻ điện năng thuộc Điện lực Định Hóa; Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các đ/c trong Ban giám đốc; Chi bộ đảng; Công đoàn; Đoàn thanh niên; Tổ nữ công, Chi hội Cựu chiến binh; các đồng chí là Trưởng, Phó các Phòng, Tổ đội cùng toàn thể CBCNV đang công tác tại Điện lực Định Hóa.

    Với chặng đường 25 năm công tác tại Điện lực Định Hóa kể từ những năm 1991. Đồng chí Dương Công Tuyến là một trong những người đầu tiên đặt nền móng xây dựng nên Điện lực Định Hóa. Cả một quãng đường dài để Điện lực Định xây dựng và phát triển cũng chính là cả một quãng đường đ/c Dương Công Tuyến đã cống hiến tuổi thanh xuân, trí tuệ và lòng nhiệt huyết cho sự phát triển chung của đơn vị.

    Đ/c Dương Công Tuyến chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể CBCNV Điện lực Định Hóa

    Trong bài phát biểu tri ân về những đóng góp vô cùng quý báu của đồng chí Dương Công Tuyến, đ/c Ngô Quang Huy - Phó Giám đốc Điện lực Định Hóa - Phó Bí thư Chi bộ - Chủ tịch công đoàn Điện lực Định Hóa đã nhấn mạnh: “Với vai trò là một người lãnh đạo, người có vai trò và vị trí cao nhất trong đơn vị, đ/c Dương Công Tuyến luôn đặt nhiệt huyết, sự sẻ chia và cống hiến hết mình cho công việc. đ/c không chỉ là 1 người lãnh đạo, mà còn như một người cha, một người anh, một người em trong gia đình. Luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống cũng như quyền lợi của từng CBCNV. Chúng ta luôn thấy ở đ/c một hình ảnh của sự gần gũi, thân tình không một chút tư lợi cho bản thân”.

    Đ/c Dương Công Tuyến chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c đang công tác tại Phòng kinh doanh-Điện lực Định Hóa

    Trong những năm qua, đồng chí Dương Công Tuyến đã lãnh đạo đơn vị Điện lực Định Hóa hoạt động có hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân tại địa phương. Đảm bảo việc làm, đời sống tinh thần, vật chất của CBCNV ngày càng được cải thiện; xây dựng được khối đoàn kết thống nhất trong tập thể CBCNV trong đơn vị. Chỉ đạo thành công nhiều chương trình tuyên truyền như: Tuyên truyền tiết kiệm điện, tri ân khách hàng, .... giúp tạo niềm tin, nâng cao hình ảnh và một vị thế mới cho ngành điện nói chung và Điện lực Định Hóa nói riêng trong mắt các Ban lãnh đạo địa phương cũng như khách hàng sử dụng điện. Với những công lao, sự đóng góp cũng như những tình cảm đặc biệt của đ/c Dương Công Tuyến đã giành cho Điện lực Định Hóa, các đồng chí là CBCNV, các đoàn thể, Phòng ban, Tổ đội đã có những lời tri ân, những tiết mục văn nghệ và những món quà lưu niệm hết sức đặc biệt và ý nghĩa, thể hiện những xúc cảm, sự luyến lưu cũng như sự trân trọng đối với những đóp góp của đồng chí. Đồng thời chúc mừng cho đồng chí nay đươc chuyển về đơn vị mới sẽ có những công hiến mới, và có được niềm vui đoàn tụ với gia đình sau nhiều năm công tác xa nhà.

     

    Các đ/c nữ công của Điện lực Định Hóa tặng hoa và chụp ảnh cùng đ/c Dương Công Tuyến

    Trước những tình cảm ân cần, nồng hậu mà Ban lãnh đạo, các đoàn thể và toàn bộ các đồng chí CBCNV Điện lực Định Hóa dành cho mình, đ/c  Dương Công Tuyến đã không ngăn nổi niềm xúc động, và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất cũng như những lời hứa sẽ luôn giành những sự quan tâm đặc biệt và luôn đồng hành, dõi theo sự phát triển chung của Điện lực Định Hóa. Mong muốn những người ở lại, tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa sẽ luôn tiếp tục phát huy sự đoàn kết, sức trẻ, sự sáng tạo, cùng đồng lòng xây dựng đơn vị trở thành một Điện lực phát triển và ngày càng vững mạnh hơn.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa