Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tổ chức lễ phát động đẩy mạnh văn hóa an toàn lao động năm 2021

    05/03/2021 08:51

    Nhằm thúc đẩy công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thực hiện văn hóa an toàn lao động tạo hiệu quả bền vững. Ngày 03/03/2021, Điện Lực Định Hóa đã tổ chức “Lễ phát động tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động” năm 2021.

    Việc xây dựng văn hoá an toàn lao động nhằm tạo môi trường làm việc tốt thân thiện, cách hành xử có văn hoá, tự giác chấp hành các quy định an toàn vệ sinh lao động; thực hiện đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về công tác an toàn lao động trước và trong khi làm việc, từ đó có biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc, phòng chống tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp góp phần đẩy lùi tai nạn lao động, đảm bảo an toàn điện cho người và thiết bị trong sản xuất kinh doanh, kiểm soát chặt chẽ ngăn ngừa phát sinh các sự cố từ nguyên nhân chủ quan trong công việc.

    Thực hiện nghiêm các chỉ thị, khuyến cáo trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, tại lễ phát động, toàn thể CBCNV Điện lực Định Hóa đã chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm từ 3 đến 4 người tuyên thệ lời thề thực hiện văn hóa an toàn lao động với nội dung:

    1. Tuyệt đối tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước, các quy trình, quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác ATVSLĐ-PCCN.

    2. Thực hiện đầy đủ các nội dung về đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa an toàn lao động và quy trình 5S trong công việc và trên hệ thống lưới điện.

    3. Luôn luôn nghĩ về an toàn lao động trước khi làm việc.

    4. Từ chối thực hiện công việc khi không đảm bảo an toàn lao động.

     5. Tuyên truyền, động viên đồng nghiệp, gia đình, bạn bè, và bà con nhân dân thực hiện tốt công tác ATVSLĐ-PCCN,  bảo vệ HLATLĐCA, ngăn chặn sự cố lưới điện và đảm bảo an toàn điện trong dân.

     

    Cùng với việc thực hiện lời thề văn hóa an toàn lao động, Giám đốc Điện lực Định Hóa đã trao đổi với người lao động tại đơn vị nhằm nâng cao kỹ năng, nhận thức, xử lý tình huống cho người lao động nhằm thúc đẩy văn hóa an toàn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

    Buổi lễ phát động “Xây dựng văn hóa an toàn” đã giúp người lao động tại đơn vị hiểu được các nội dung để quyết tâm xây dựng và thực hiện, góp phần tạo nên một văn hóa an toàn đúng với khẩu hiệu “Luôn nghĩ về an toàn trước khi hành động” của EVNNPC.

    Mã Ngọc Vũ - Điện lực Định Hóa