Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

    10/03/2016 16:21

    Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 và chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2016), ngày 07 tháng 03 năm 2016 Điện lực Định Hóa phối hợp với Điện lực Võ Nhai đã tổ chức thành công chương trình giao lưu với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.   Đến dự với chương trình giao lưu có các đ/c là Lãnh đạo 2 Điện lực, CBCNV và đặc biệt là toàn thể các đ/c nữ công của hai đơn vị.

    Buổi sáng, tại Hội trường Điện lực Định Hóa, sau lời giới thiệu và ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 và ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ chí Minh 26/03. Đ/c Dương Công Tuyến - GĐ Điện lực Định Hóa và Đ/c Lê Văn Giới - Giám đốc Điện lực Võ Nhai đã có những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất giành tặng cho chị em phụ nữ của hai đơn vị. Tại buổi giao lưu gặp mặt, 2 đơn vị cũng đã có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc để gửi tới chương trình, những lời ca tiếng hát của các đ/c Đoàn viên thanh niên giữa hai đơn vị đã tạo ra bầu không khí sôi nổi, thân tình, gần gũi thể hiện sự đoàn kết gắn bó giữa hai đơn vị.

    Những bó hoa tươi thắm trong ngày 08/03

    Giao lưu bóng đá giữa 2 đơn vị: Điện lực Định Hóa và Điện lực Võ Nhai

    Dâng hương tại nhà tưởng niệm Bác Hồ tại Khu di tích lịch sử ATK

    Cũng trong buổi sáng cùng ngày, chương trình giao lưu còn được chứng kiến trận giao hữu bóng đá giữa hai đội tuyển Điện lực Định Hóa và Điện lực Võ Nhai. Tuy là trận bóng giao hữu song các cầu thủ của cả 2 đội trong suốt thời gian diễn ra trận đấu cũng đã thi đấu với tinh thần thiện chí và hết sức sôi nổi, tạo được những pha ghi bàn đẹp mắt dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Đây cũng là một trong những hoạt động chính được đón đợi và mong chờ nhất. Kết quả chung cuộc đội tuyển Điện lực Định Hóa thắng Đội tuyển Điện lực Võ Nhai với kết quả 4-1.

    Buổi trưa, giữa hai đơn vị đã có một buổi giao lưu ẩm thực kết hợp với giao lưu văn nghệ hết sức vui tươi và ý nghĩa. Buổi chiều cùng ngày Điện lực Định Hóa, Điện lực Võ Nhai cùng tham quan khu Di tích lịch sử ATK và thắp hương tưởng nhớ tại Nhà tưởng niệm Bác.

    Buổi giao lưu kết thúc đã để lại những ấn tượng đẹp và sâu sắc trong mỗi đồng chí CBCNV giữa hai đơn vị. Qua đó thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết và qua đây cũng là cơ hội để các Đ/c CBCNV đặc biệt là các Đ/c nữ công giữa hai đơn vị được giao lưu với nhau để hiểu nhau hơn, chia sẻ học hỏi và cùng nhau góp phần xây dựng đưa đơn vị mình đi lên cùng phát triển.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa