Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tổ chức thành công đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2017

    28/05/2015 09:21

    Ngày 22/05/2015 Điện lực Định Hóa đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2015-2017.

    Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Phó chủ tịch Công đoàn PC Thái nguyên, Đ/c Nguyễn Thị Hải Anh - Bí thư ĐTN Công ty Điện lực Thái  Nguyên; Về phía Điện lực Định Hóa có Đ/c Dương Công Tuyến - Bí thư chi bộ - GĐ Điện lực, Các Đồng chí trong BCH Công đoàn, Trưởng phó các phòng ban thuộc Điện lực, và sự có mặt đầy đủ của 66 đoàn viên công đoàn trong đơn vị.

    Đại hội đã nghe báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2013-2015 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2015-2017 do đồng chí Ngô Quang Huy - Chủ tịch công đoàn trình bày. Dưới sự chỉ đạo của Công đoàn Điện lực Định hóa cùng với sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Điện lực cùng với tinh thần đoàn kết, phấn đấu, Công đoàn cơ sở Điện lực Định Hóa đã thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2015, tích cực chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân viên chức; chăm lo xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển chung của đơn vị, đặc biệt là các chỉ tiêu SXKD trong thời gian qua.

     Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Phó chủ tịch Công đoàn PC Thái nguyên phát biểu chỉ đạo Đại hội

     Đại hội cũng đã được nghe rất nhiều những ý kiến thảo luận, đóng góp sôi nổi về các vấn đề như: Chế độ bảo hộ lao động, chế độ thăm hỏi cũng như nghỉ dưỡng, tham quan học hỏi. và đặc biệt là các chế độ về chính sách tiền lương. Đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Phó chủ tịch Công đoàn PC Thái nguyên đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tổ chức Công đoàn cơ sở trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới cần sát cánh cùng chuyên môn tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động hướng về đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; thực hiện mục tiêu “Nâng cao chất lượng hiệu quả công việc”, vì sự phát triển của Điện lực Định Hóa, nâng cao chất lượng đội ngũ người lao động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

    Với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ và công khai, Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn mới nhiệm kỳ 2015 -2017 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Ngô Quang Huy tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn. Thay mặt BCH mới, đ/c Ngô Quang Huy đã cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội và hứa trước Đại hội sẽ quyết tâm phát huy sức mạnh tập thể, cùng với các công đoàn viên trong toàn đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Công đoàn  Điện lực Định Hóa nhiệm kỳ 2015 -2017 đã đề ra.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa