Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2015

    24/12/2015 13:56

    Ngày 21/12/2015, tại UBND huyện Định Hóa, Điện lực Định Hóa đã long trọng Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng 12/2015, tháng “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và của Điện lực Định Hóa nói riêng.

    Tham dự Hội nghị có gần 200 khách mời là đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Thái nguyên; Lãnh đạo UBND huyện Định Hóa; Đại diện các cơ quan ban ngành như: Công An huyện Định Hóa, Phòng Kinh tế - Hạ Tầng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa; Các đơn vị nằm trong khối SXKD huyện Định Hóa, Lãnh đạo UBND; Trưởng Công an các xã; Đại diện các Trường Tiểu học Phú Đình, Chợ Chu; DVBL Điện năng các xã; Các khách hàng là Doanh nghiệp và hộ sử dụng điện tiêu biểu trên địa bàn huyện Định Hóa...

    Hội nghị diễn ra với mục đích nhằm mong muốn gửi đến các đối tác, quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Định Hóa những người đã luôn đồng hành, sát cánh cùng Điện lực Định Hóa trong suốt thời gian qua lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc nhất. Đây cũng là cơ hội để Điện lực Định Hóa có thể lắng nghe và có thêm cơ sở để cải thiện về chất lượng - dịch vụ của mình. Đặc biệt qua đây có thể thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó giữa Điện lực Định Hóa và phía khách hàng, cũng như các cơ quan ban ngành trên địa bàn huyện.

    Tại Hội nghị, lãnh đạo Điện lực Định Hóa đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2015, kế hoạch kinh doanh năm 2016 và chia sẻ những khó khăn, thách thức sắp tới.

    Đây là hoạt động được phía khách hàng và các đại biểu đến dự Hội nghị đánh giá cao, đánh dấu bước ngoặt lớn trong công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh cũng như công tác chăm khách hàng của Công ty Điện Thái Nguyên nói chung và Điện lực Định Hóa nói riêng. Bởi đây là cơ hội trực tiếp để khách hàng có những ghi nhận và nói lên những ý kiến, đề xuất của mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Hội nghị đã nhận được rất nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp tích cực từ phía đại biểu khách mời và các khách hàng. Đặc biệt Hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Ngọc lợi là khách hàng sử dụng điện tại Điện lực Định Hóa gửi thư khen ngợi và đọc lại trong Hội nghị cho mọi người cùng nghe. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị giành cho những cố gắng và nỗ lực ngày đêm của tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa