Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tổng kết công tác SXKD năm 2021 - Hội nghị người lao động năm 2022 và tổ chức Đại Đội công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027

    15/03/2022 13:21

    Nhằm thực hiện tổng kết nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022 cũng như phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Chiều ngày 09/03/2022, Điện lực Định Hóa đã tổ chức tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022, Hội nghị người lao động năm 2022 và tổ chức Đại Đội Công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

    Các đồng chí đại biểu tham dự hội nghị

    Mặc dù chịu không ít bởi tác động của dịch bệnh COVID - 19, thời tiết diễn biến phức tạp gây khó khăn trong sản xuất, kinh doanh của đơn vị nhưng với tinh thần đoàn kết, bằng nhiều biện pháp thực hiện nhiệm vụ hiệu quả, tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa đã hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, đảm bảo cấp điện ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Lưới điện tiếp tục được đầu tư và mở rộng. Nghiêm túc chấp hành quy định, quy trình trong vận hành và lao động nên luôn đảm bảo an toàn, không để xảy ra bất kỳ một tai nạn nào.

    Tại hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh, các đại biểu đã thảo luận, chỉ ra những mặt mạnh và một số tồn tại hạn chế cần khắc phục, đồng thời đề ra một số biện pháp và nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm 2022 đó là: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, cương quyết xử lý các trường hợp vi phạm quy trình an toàn điện. Triển khai thực hiện các giải pháp nhằm “Thích ứng An toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Hệ số thu nộp tiền điện đạt 99,8%; nâng cao các chỉ tiêu hài lòng của khách hàng, giải quyết kịp thời đúng quy định các yêu cầu của khách hàng; Tăng cường công tác kiểm tra điện, phát hiện kịp thời các vụ vi phạm hợp đồng mua bán điện, triển khai tuyên truyền tiết kiệm điện...

    Đ/c Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Định Hóa báo cáo kết quả thực hiện công tác sản xuất kinh doanh năm 2021

    Để ghi nhận những nỗ lực và thành tích của các cá nhân bộ phận để đạt được kết quả trong năm 2021, hội nghị đã khen thưởng cho tập thể các phòng, Đội KDDV, Đội QLVH và các tổ trực vận hành cùng với 11 cá nhân tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc công tác sản xuất kinh doanh trong năm 2021.

    Cùng ngày, sau khi kết thúc hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021, hội nghị tiếp tục tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên; Ban lãnh đạo Điện lực Định Hóa cùng 27/65 cán bộ công chức đại diện cho các bộ phận công tác trực thuộc Điện lực đã có mặt đông đủ.

    Tại hội nghị người lao động, hội nghị đã ghi nhận những ý kiến, đề xuất với Công ty về các hoạt động SXKD, chế độ có liên quan đến người lao động.

    Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

    Đối với nội dung Đại hội Công đoàn, Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của Công đoàn Điện lực, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2021. Trong nhiệm kỳ qua với sự quan tâm chỉ đạo của Ban thường vụ Công đoàn Công ty, sự ủng hộ chuyên môn cùng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể đoàn viên công đoàn, hoạt động của công đoàn đã đạt được nhiều kết quả, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao trong những năm qua. Hàng năm công đoàn phối hợp chính quyền tổ chức các hội nghị, đối thoại định kỳ CBCNV và phát động các phong trào thi đua phấn đầu hoàn thành nhiệm vụ ngay từ đầu năm. Luôn quan tâm chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng hợp pháp của CBCNV-LĐ như chế độ tiền lương, chế độ phụ cấp, hỗ trợ phương tiện, thăm hỏi khi ốm đau, gia đình gặp khó khăn.... Công tác tuyên truyền, giáo dục, chính trị, tư tưởng và phát triển Đảng được Công đoàn quan tâm phố biến đến người lao động.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của Ban chấp hành công đoàn và các đoàn viên công đoàn nhiệm kỳ 2016-202. Đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả mà Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, cán bộ công nhân viên và người lao động đã đạt được. Trong nhiệm kỳ qua đã phát huy tinh thần lao động sáng tạo, mạnh dạn ứng dụng khoa học công nghệ trong lao động sản xuất, không ngừng tự học, đào tạo nâng cao trình độ đáp ứng tốt yêu cầu phát triển mới của ngành Điện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty và địa phương.

    Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm Đại hội thông qua các báo cáo, Nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2027 và đã bỏ phiếu bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 và bầu 09 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Đồng chí Phạm Hồng Long tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027./.

     

    Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn Điện lực Định Hóa nhiệm kỳ 2022-2027

    Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa