Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hoá trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Điện lực Gang Thép

    09/04/2018 14:21

    Ngày 07/04/2018, Đoàn công tác của Điện lực Định Hoá do ông Ngô Quang Huy - Bí thư chi Bộ, Giám đốc Điện lực làm trưởng đoàn cùng các đồng chí là CBCNV thuộc các Phòng, Đội, tổ sản xuất đã đến thăm, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh điện năng tại Điện lực Gang Thép.

    Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo giữa hai đơn vị đã giới thiệu về bộ máy hoạt động và thông báo cho nhau nghe tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị mình trong thời gian qua. Sau buổi gặp mặt, đoàn làm việc của đơn vị Điện lực Định Hoá đã được các Đ/c trong ban lãnh đạo Điện lực Gang Thép trực tiếp dẫn đoàn đến thăm và học tập kinh nghiệm tại từng bộ phận.

    Trong buổi làm việc hết sức chất lượng và hiệu quả, thành viên 2 đoàn đã chia sẻ, trao đổi được nhiều kinh nghiệm trong công tác sản xuất kinh doanh điện năng. Riêng đối với các thành viên trong đoàn của Điện lực Định Hoá đã thu được nhiều kết quả, tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm sau chuyến công tác.

    Cảm ơn những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hết sức chân thành của Điện lực Gang Thép, Đại diện lãnh đạo Điện lực Định Hoá mong muốn 2 đơn vị sẽ có thêm nhiều hơn nữa cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về các lĩnh vực, qua đó góp phần thắt chặt hơn nữa mỗi quan hệ gắn bó để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác chuyên môn góp phần vào sự phát triển chung của mỗi đơn vị cũng như trong Công ty Điện lực Thái Nguyên.

                                                                                       Hồng Quân - ĐL Gang Thép; Ma Thị Chinh - ĐL Định Hoá