Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tưng bừng các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám (19/08/1945 - 19/08/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/09/1945 - 02/09/2015)

    04/09/2015 15:49

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2015. Điện lực Định Hóa đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa, giá trị sâu sắc:

    Giao hữu thể thao với Phòng kinh tế Hạ tầng Định Hóa:

    Là một đơn vị sản xuất kinh doanh đóng trên địa bàn huyện Định Hóa. Việc phối kết hợp với các Ban ngành đoàn thể và quần chúng nhân dân địa phương có ý nghĩa hết sức quan trọng để cùng hoàn thành nhiệm vụ kinh tế, chính trị được giao, góp phần phát triển kinh tế địa phương bền vững. Nhận thức được vấn đề này cũng như hòa chung trong không khí lập thành tích chào mừng 70 năm ngày chiến thắng Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 02/09. Chiều ngày 29/8/2015, tại sân cỏ Thị Trấn Chợ Chu - Định Hóa, Điện lực Định Hóa đã phối hợp cùng với Phòng kinh tế Hạ tầng huyện tổ chức giải giao hữu bóng đá giữa hai đơn vị. Trận đấu diễn ra nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của cán bộ công nhân viên hai đơn vị.   Trong không khí vui vẻ cùng tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng đã có nhiều pha bóng, bàn thắng đẹp mắt diễn ra, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người tham dự cũng như các thành viên trong đơn vị mỗi bên.

    Thông qua buổi giao lưu, đã góp phần nâng cao tinh thần thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe mà đó còn là một dịp để giao lưu, học hỏi trong CNVCLĐ, là động lực thúc đẩy người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Đóng điện xung kích và hòa lưới đưa 04 TBA chống quá tải vào vận hành:

    Với quyết tâm hoàn thành sớm tiến độ đóng điện xung kích và hòa lưới đưa 04 TBA chống quá tải vào vận hành. Ngay từ những những ngày đầu lên phương án xây dựng các TBA chống quá tải và được Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên phê duyệt, công trình đã được triển khai, đẩy nhanh tiến độ thi công với sự đôn đốc, chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Điện lực Định Hóa và sự phối hợp, nỗ lực cao của Phòng Kế hoạch kỹ thuật an toàn và các Đội sản xuất 1, 2. Ngày 31 tháng 8 năm 2015 Điện lực Định Hóa đã đóng diện xung kích và hòa lưới thành công 04 TBA chống quá tải Phú Đình 1, Điềm Mặc 3, Miền Kèn, và Tân Thịnh. Việc hoàn thành đóng điện các TBA nói trên đã góp phần chống quá tải lưới điện tại các xã trong vùng dự án. Nâng cao độ tin cậy  cung cấp điện, giảm thời gian mất điện, nâng cao các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện cho lưới điện khu vực (SAIDI, SAIFI). Đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện của nhân dân và góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

    Trạm biến áp Điềm Mạc 3

    Trạm biến áp Phú Đình 1

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa