Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa với chương trình “Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất” năm 2016

    22/03/2016 09:41

    Như chúng ta đã biết, trên thế giới cũng như trên đất nước Việt Nam, càng về những năm gần đây chúng ta càng phải chứng kiến rất nhiều những hậu quả kinh hoàng do thiên tai gây ra. Trái đất của chúng ta đang kêu cứu, thiên nhiên đang bị hủy hoại, cuộc sống của chính chúng ta đang dần khép lại.

    Nhận thức được điều này, cùng với sự chỉ đạo sát sao của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Sở Công Thương và Công ty Điện lực Thái Nguyên. Sáng ngày 19/03/2016 tại trường THCS Phượng Tiến, Điện lực Định Hóa đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa tổ chức Chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2016 bằng cách tắt các thiết bị điện và những thiết bị chiếu sáng không cần thiết trong vòng một giờ đồng hồ từ 20h30-21h30 cùng ngày.

    Chương trình tổ chức có sự tham dự đông đủ của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa, Lãnh đạo và các đ/c là Trưởng, phó các phòng ban, đoàn viên thanh niên Điện lực Định Hóa, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và đông đủ các em học sinh trường THCS Phượng Tiến .

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo của Điện lực Định Hóa, từ các công tác như treo băng zôn, khẩu hiệu, trang trí sân khấu, phát tờ rơi, cẩm nang tiết kiệm điện cho các thầy cô giáo và các em học sinh, cho tới bài tuyên truyền hết sức tâm huyết về chủ đề Tiết kiệm điện và hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2016, Chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và sâu sắc của các em học sinh cũng như từ phía các thầy cô giáo trong nhà trường. Điều đó thể hiện qua sự sôi nổi, cổ vũ nhiệt tình trong xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

    Trong chương trình, ngoài bài tuyên truyền hết sức gần gũi, thuyết phục. Điện lực Định Hóa cũng đã tạo được những phần quà hết sức đặc biệt, ý nghĩa giành tặng những bạn nhỏ nhanh tay và có câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi xoay quanh chủ đề Tiết kiệm điện và hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất năm 2016 mà chương trình đưa ra. Rất đông các em học sinh đã giơ tay xung phong trả lời câu hỏi của chương trình. Điều đó thể hiện sự quan tâm, hưởng ứng của các em trong vấn đề gìn giữ, bảo vệ môi trường, cùng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ màu xanh, bảo vệ sự sống còn của trái đất.

    Kết thúc chương trình, cùng với các tuyên truyền viên của Điện lực Định Hóa, các em học sinh trường THCS Phượng Tiến  đã cùng đứng lên, nắm tay thật chặt và hô vang khẩu hiệu “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” như một sự quyết tâm, đoàn kết thực hiện hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất.

    Thông qua sự thành công của chương trình hy vọng sẽ nâng cao, biến đổi nhận thức của các em, và cùng các em biến những nhận thức đó thành hành động. Tham hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất, mỗi em học sinh sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực, cùng tuyên tuyền và làm lan tỏa tới bạn bè, người thân và cộng đồng xã hội về Chiến dịch giờ trái đất, về ý thức bảo vệ môi trường. Cùng nhau sử dụng điện tiết kiệm, bảo vệ trái đất, bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta.

    Một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ tuyên truyền:

      Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa