Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Lễ tuyển quân trên địa bàn

    23/02/2024 01:24

    Năm 2024, huyện Đồng Hỷ được tỉnh giao tuyển chọn và gọi 172 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 142 chỉ tiêu Quân sự và 30 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Lễ giao nhận quân sẽ diễn ra vào ngày 25/02/2024 tại Quảng trường UBND huyện Đồng Hỷ.

    Là đơn vị trực tiếp thực hiện công tác cấp điện cho sự kiện, Điện lực Đồng Hỷ đã khẩn trương triển khai và hoàn tất các phương án cụ thể nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động của lễ tuyển quân.

    Để chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho Lễ giao nhận quân đảm bảo các yêu cầu đặt ra, Điện lực Đồng Hỷ đã xây dựng kế hoạch, phương án cấp điện chi tiết và giao nhiệm vụ cụ thể đến từng phòng, đội, tổ. Trong đó kiểm tra, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật vận hành đường dây 22kV, thi công đấu nối đường dây 0,4kV đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, phòng chống cháy nổ. Đồng thời, phân công lịch trực, bố trí CBCNV trực thường xuyên 24/24 tại địa điểm diễn ra sự kiện và phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức Lễ tuyển quân để thuận tiện cho việc thông tin, trao đổi công việc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

    Lễ tuyển quân là sự kiện thường niên của huyện trong các hoạt động đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương.

    Đội QLVH khẩn trương kéo thêm nguồn dự phòng cấp điện đảm bảo an toàn cho ngày lễ.

    Kiểm tra đấu nối an toàn trước khi diễn ra sự kiện

    Với sự chuẩn bị sẵn sàng trong mọi tình huống xảy ra, Điện lực sẽ góp phần vào sự thành công của ngày lễ, nhằm động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ, nêu cao truyền thống anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ