Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng hỷ cung cấp điện ổn định phục vụ ngày hội Trà năm 2023

    03/12/2023 07:12

    Trong 2 ngày mùng 1, 2-12-2023, tại sân vận động UBND xã Minh Lập đã diễn ra ngày hội Văn hoá trà huyện Đồng Hỷ năm 2023. Đây vừa là sự kiện chính trị quan trọng của huyện, vừa là dịp để huyện quảng bá các sản phẩm chè tới người tiêu dùng.

    Tham gia ngày hội có các xã Minh Lập, Hoà Bình, Văn Hán, Khe Mo, Hoá Trung và TT Sông Cầu. Đây là các xã, Thị trấn có Hợp tác xã sản xuất chè trên địa bàn. Với 9 gian hàng tham gia dự thi, trưng bày sản phẩm, ngày hội trà được tổ chức với các nội dung: Thi hái chè; sao chè; trà nương…cùng với các tiết mục văn nghệ xuyên suốt ngày hội.

    Tham gia trực tiếp cùng ngày hội, Điện lực Đồng Hỷ được giao nhiệm vụ đảm bảo cung cấp và vận hành an toàn ổn định hệ thống điện phục vụ các hoạt động của ngày hội. Theo đó Điện lực Đồng Hỷ đã lập và thực hiện phương án cụ thể trong đó ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa của ngày hội. Thực hiện kiểm tra đường dây trung hạ thế, xử lý toàn bộ các khiếm khuyết đường dây. Phối hợp cùng UBND xã kiểm tra phần tài sản của khách hàng như: TBA, hệ thống máy phát. Cử CBCNV túc trực thường xuyên tại địa điểm diễn ra ngày hội, đảm bảo nguồn điện dự phòng sẵn sàng thay thế khi có sự cố xảy ra.

    Đội QLVH trực 24/24h đảm bảo cung cấp điện ổn định tại ngày hội

    Công nhân Đội QLVH kiểm tra đấu nối các nguồn điện đảm bảo an toàn cho các gian hàng của lễ hội

    CBCNV Điện lực Đồng Hỷ túc trực đảm bảo cấp điện trong suốt thời gian diễn ra sự kiện

    Với tinh thần chủ động khẩn trương, Điện lực Đồng Hỷ đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định góp phần vào sự thành công của ngày hội, vào việc quảng bá sản phẩm các sản phẩm chè và giúp người trồng chè đưa thương hiệu chè của tỉnh nhà vươn xa hơn với các địa phương lân cận./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ