Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ đảm bảo cấp điện ổn định và an toàn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

    22/02/2021 08:47

    Để đảm bảo cung cấp điện liên tục và an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ngay từ cuối năm 2020, Điện lực Đồng Hỷ đã xây dựng phương án chi tiết đảm bảo cung cấp điện an toàn, phòng chống cháy nổ, tổ chức ứng trực tăng cường và triển khai thực hiện đảm bảo điện trong các ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Phân công, ứng trực 24/24h để sẵn sàng xử lý các tình huống sự cố hệ thống điện, chuẩn bị phương án nhân lực và phương tiện, vật tư thiết bị để sẵn sàng xử lý sự cố.

    Trong dịp nghỉ Tết vừa qua không xảy ra tai nạn lao động về điện, không có hiện tượng cháy nổ điện. Các CBCNV trong đơn vị đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và các Cơ quan chức năng của địa phương, chủ động triển khai các phương án ứng phó với mọi tình huống diễn biến dịch bệnh để đảm bảo duy trì vận hành an toàn, liên tục hệ thống điện trên địa bàn huyện.

    Nhân dịp năm  mới, Điện lực cũng đã nhận được sự động viên của các đoàn thể đến chúc mừng, đây là món quà tinh thần để CBCNV cố gắng hơn nữa trong công tác kinh doanh và phục vụ bán điện.

     

    Ông Phạm Quang Linh - Phó Chủ tịch huyện Đồng Hỷ và đại diện 1 số ban ngành của huyện đến chúc tết và động viên CBCNV Điện lực Đồng Hỷ nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

    Chiều 11/2/2021 (30 Tết), ông Hoàng Anh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ CBCNV Điện lực Đồng Hỷ

    Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc PC Thái Nguyên và ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác chúc tết CBCNV Điện lực Đồng Hỷ chiều 30 tết Nguyên đán năm 2021.

    Năm 2020 đã khép lại với bao bộn bề của công việc, Điện lực Đồng Hỷ đã đảm bảo cấp điện ổn định và an toàn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 để chào 1 năm mới đoàn kết, thành công hơn./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ.