Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ đảm bảo cấp điện phục vụ diễn tập quốc phòng tại địa phương

    29/08/2024 00:54

    Ngày 27/8/2024, Điện lực Đồng Hỷ thực hiện nhiệm vụ kéo dây đấu nối cấp điện phục vụ khu vực diễn tập phòng thủ của huyện. Đây là nhiệm vụ quan trọng trong công tác quân sự, an ninh quốc phòng địa phương được các cấp chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện với các tình huống giả định như phòng, chống khủng bố, biểu tình, bạo loạn chính trị, bạo loạn vũ trang, chuyển địa phương sang các trạng thái quốc phòng, chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ bảo vệ địa bàn.

    Công nhân Điện lực Đồng Hỷ kéo dây cấp điện phục vụ diễn tập phòng thủ

    Để đợt diễn tập đạt mục đích yêu cầu đề ra, với tinh thần trách nhiệm trong việc đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, Điện lực Đồng Hỷ với nhiệm vụ vừa là đơn vị trực tiếp tham gia diễn tập, vừa phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024. Trên cơ sở đó, Điện lực đã chủ động làm việc với các cơ quan, ban ngành chức năng của huyện nắm bắt nhu cầu sử dụng điện, khảo sát thực địa để từ đó xây dựng phương án cấp điện phục vụ diễn tập trình UBND huyện phê duyệt.

    Đảm bảo hệ thống dẫn điện tại các khu vực diễn tập cấp điện an toàn liên tục

    Ban lãnh đạo Điện lực  đã bố trí cán bộ kỹ thuật, công nhân các đội sản xuất tiến hành vận chuyển trang thiết bị, dụng cụ đến các khu vực diễn tập, đã tiến hành kéo hơn 1500 m dây cáp từ nguồn điện chính đến các khu vực diễn tập, đồng thời cũng tiến hành đấu nối hệ thống máy phát dự phòng, bố trí lực lượng trực tại khu vực phòng thủ để đảm bảo cấp điện liên tục trong suốt quá trình diễn tập.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ