Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ đảm bảo cung cấp điện liên tục và an toàn trong đợt nắng nóng cao điểm

    22/06/2021 17:04

    Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định trong những ngày nắng nóng cao điểm, Điện lực Đồng hỷ đã chỉ đạo các bộ phận tăng cường, bố trí lực lượng ứng trực, thường xuyên rà soát tình hình mang tải, kiểm tra, tuần canh không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến bị vi phạm; Chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng vật tư, thiết bị, phương tiện để có thể khẩn trương xử lý các tình huống xảy ra. Đồng thời dừng toàn bộ các lịch tạm ngừng cung cấp điện phục vụ cải tạo nâng cấp lưới điện trong những ngày nắng nóng từ 36 độ C trở lên…

    Trước đó, Điện lực Đồng hỷ đã tổ chức kiểm tra, rà soát toàn bộ hệ thống lưới điện, đường dây trung thế, hạ thế, xử lý kịp thời các tồn tại, khiếm khuyết có nguy cơ gây sự cố mất điện; tăng cường theo dõi tình trạng vận hành, xử lý các hiện tượng bất thường, tránh việc gây mất điện cho khách hàng đồng thời đề phòng nguy cơ cháy nổ.

    CBCNV Điện lực Đồng Hỷ luôn sẵn sàng nhân lực trong mọi thời điểm để đảm bảo cung cấp điện trở lại cho nhân dân nhanh nhất khi xảy ra sự cố mất điện

     

    Đội QLVH Điện lực Đồng Hỷ khẩn trương khắc phục sau sự cố để đảm bảo đóng điện trở lại kịp thời cho nhân dân tại TBA Thị Trấn 1, phường Chùa Hang.

    Điện lực Đồng Hỷ tiếp tục khuyến cáo đến khách hàng sử dụng điện cần chú ý sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. Mỗi người dân cần có ý thức trong việc sử dụng điện tiết kiệm, tắt các thiết bị điện khi không cần thiết, tránh sử dụng lãng phí nguồn điện...Sử dụng tiết kiệm điện của mỗi người dân cũng được xem chính là điều kiện quan trọng để góp phần giúp giảm áp lực cho ngành điện khi mùa nắng nóng cao điểm đang diễn ra trên diện rộng và dự báo vẫn tiếp diễn trong thời gian tới. Điều này cũng góp phần hạn chế những sự cố xảy ra, đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân và sự phát triển của toàn xã hội./.

    Hồng Loan - Điện lực Đồng Hỷ