Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2022

    15/03/2022 13:32

    Sáng ngày 12/03/2022 Điện lực Đồng Hỷ tổ chức Lễ phát động tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2022, một trong các nội dung quan trọng của buổi Lễ là triển khai thực hiện nghi thức “Đọc lời thề thực hiện văn hóa an toàn lao động” với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên của đơn vị.

    Việc xây dựng văn hoá an toàn lao động nhằm tạo môi trường làm việc tốt thân thiện, cách hành xử có văn hoá, tự giác chấp hành các quy định an toàn vệ sinh lao động; thực hiện đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về công tác an toàn lao động trước và trong khi làm việc, từ đó có biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc, phòng chống tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp góp phần đẩy lùi tai nạn lao động, đảm bảo an toàn điện cho người và thiết bị trong sản xuất kinh doanh, kiểm soát chặt chẽ ngăn ngừa phát sinh các sự cố từ nguyên nhân chủ quan trong công việc.

    Thực hiện hành trình văn hóa doanh nghiệp của EVNNPC với triết lý kinh doanh “Người lao động là tài sản quý nhất”. Thực hiện nghiêm túc các chỉ thị về phòng chống dịch bệnh Covid-19, tại lễ phát động, toàn thể cán bộ công nhân viên đã chia thành từng nhóm nhỏ, mỗi nhóm từ 2 đến 4 người để thực hiện tuyên thệ lời thề với các nội dung:

    1. Tuyệt đối tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước, các quy trình, quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên về công tác ATVSLĐ - PCCN.

    2. Thực hiện đầy đủ các nội dung về đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa an toàn lao động và quy trình 5S trong công việc và trên hệ thống lưới điện.

    3. Luôn luôn nghĩ về an toàn lao động trước khi làm việc.

    4. Từ chối thực hiện công việc khi không đảm bảo an toàn lao động.

    5. Tuyên truyền, động viên đồng nghiệp, gia đình, bạn bè, và bà con nhân dân thực hiện tốt công tác ATVSLĐ - PCCN, bảo vệ HLATLĐCA, ngăn chặn sự cố lưới điện và đảm bảo an toàn điện trong dân.

     

    CBCNV thực hiện tuyên thệ đọc lời thề thực hiện văn hóa an toàn lao động

    Trong buổi lễ phát động, ông Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực cũng đã nhấn mạnh với người lao động tại đơn vị cần nâng cao nhận thức, kỹ năng xử lý tình huống trong lao động sản xuất, nhằm thúc đẩy văn hóa an toàn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giúp người lao động tại đơn vị hiểu được các nội dung để quyết tâm xây dựng và thực hiện, góp phần tạo nên một văn hóa an toàn đúng với khẩu hiệu “ Luôn nghĩ về an toàn trước khi hành động ” của EVNNPC./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ