Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ đồng hành cùng mùa thi năm 2024

    06/06/2024 19:49

    Để đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ tốt cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10, tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024, Điện lực Đồng Hỷ đã lập phương án đảm bảo cung ứng điện liên tục cho các kỳ thi, bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi nguồn điện trong tình huống sự cố.

    Điện lực không giải quyết cắt điện các đường dây và trạm biến áp cấp điện cho 03 điểm thi thuộc các trường THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Đồng Hỷ, THPT Trại Cau trên địa bàn huyện Đồng Hỷ. Triển khai tổ chức ứng trực, sẵn sàng các phương án cấp điện dự phòng cũng như phối hợp tốt với các hội đồng thi trên địa bàn nhằm đảm bảo điện ổn định trong mùa thi năm 2024.

    Công nhân Điện lực Đồng Hỷ túc trực cấp điện tại các điểm thi.

    Sáng ngày 06/06/2024, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 bắt đầu môn thi chính thức, Điện lực đã phân công nhân lực có mặt túc trực cấp điện, xử lý sự cố, sửa chữa điện tại các điểm thi, chuẩn bị đủ vật tư, thiết bị, phương tiện di chuyển, máy phát điện dự phòng để khẩn trương xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ thi an toàn, ổn định.

    Đồng thời Điện lực cũng phối hợp cùng đội tiếp sức mùa thi là đoàn viên thanh niên của các trường THPT cùng phát quạt giấy, nước uống và sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh khi cần thiết và thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện đến đông đảo các bậc phụ huynh đang chờ đón các thí sinh ngoài cổng trường.

    Điện lực Đồng Hỷ phối hợp với đoàn viên thanh niên các trường PTTH trên địa bàn tiếp sức mùa thi.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ.