Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ: Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2018

    30/01/2019 15:28

     Ngày 29/01/2019, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2018. Dự hội nghị có ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên, Trưởng các phòng ban Công ty cùng sự có mặt đầy đủ của CBCNV Điện lực Đồng Hỷ.

     

    Với chủ đề năm 2018 “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”, ngay từ đầu năm, Điện lực Đồng Hỷ luôn bám sát chủ đề để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch giao, không ngừng chú trọng vào công tác ứng dụng khoa học công nghệ vào quản trị doạnh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Kết quả đạt được là sự đồng lòng, đoàn kết với sự quyết tâm của CBCNV trong toàn Điện lực, đặc biệt là sự ủng hộ của chính quyền địa phương, các cấp và sự chia sẻ của khách hàng, sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty và các phòng nghiệp vụ cùng sự nỗ lực điều hành của Ban Giám đốc Điện lực. Do đó đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD của Công ty giao và là đơn vị đạt giải nhất trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018.

    Các cá nhân được nhận giấy khen của UBND huyện Đồng Hỷ vì đã có thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

    Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

    Năm 2019 Điện lực tiếp tục vận hành an toàn, ổn định hệ thống đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển KT-XH và sinh hoạt của nhân dân. Hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động năm 2019. Chăm sóc khách hàng với phương châm khách hàng là trung tâm. Đảm bảo tiến độ, chất lượng đầu tư xây dựng các công trình. Thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ môi trường trong đầu tư xây dựng và vận hành khai thác các công trình điện. Thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2019 “Nâng cao công tác quản lý vận hành, thị trường điện”. Đảm bảo việc làm, đời sống người lao động; Tích cực tham gia công tác an sinh xã hội và an ninh quốc phòng. Phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước, thực hiện dân chủ cơ sở.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ