Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ hưởng ứng tháng hành động vì môi trường năm 2022

    27/06/2022 16:38

    Ngày Môi trường thế giới năm 2022 với chủ đề “Chỉ Một Trái đất” nhằm truyền tải ý nghĩa thông điệp cùng xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua các chính sách, hoạt động hướng tới lối sống xanh hơn, sạch hơn. Đây là thời điểm để mỗi một cá nhân, một tập thể cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên và Trái đất.

    Sáng ngày 25/6/2022, Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ kết hợp với Đoàn thanh niên đơn vị tham gia hưởng ứng các hoạt động ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì Môi trường năm 2022 với các hoạt động thiết thực như: ra quân làm sạch cơ quan công sở nơi làm việc, nơi công cộng; khơi thông cống rãnh, thu gom, xử lý rác thải nhằm tạo cảnh quan vệ sinh môi trường sạch đẹp.

     Đồng chí Mai Xuân Hoàng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ phát động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới.

     

    CBCNV Điện lực Đồng Hỷ vệ sinh chăm sóc và cắt tỉa vườn hoa, cây xanh.

    Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, ngay từ đầu tháng 6/2022, Điện lực Đồng Hỷ đã treo băng rôn, panô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền với chủ đề “ Sử dụng nguồn nguyên liệu xanh là góp phần bảo vệ môi trường” tại trụ sở Điện lực, nơi đông người qua lại nhằm nhắc nhở mọi người cùng hành động bảo vệ môi trường, coi đó là hành động thiết thực, cụ thể hưởng ứng “Tháng hành động vì môi trường”. Cùng với đó, Điện lực đã phát động phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh tại trụ sở làm việc của đơn vị.

    Không chỉ riêng tháng 6 – tháng hành động vì môi trường, những hoạt động thiết thực vẫn luôn được Điện lực Đồng Hỷ duy trì, các hoạt động Ngày thứ bảy xanh, sạch, đẹp đã trở thành việc làm thường xuyên của đơn vị nhằm chung tay bảo vệ môi trường sống và làm việc, hướng tới mục tiêu cao nhất cải thiện chất lượng môi trường sinh hoạt và nơi làm việc, bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình và cho cộng đồng./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ