Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

    22/10/2020 13:36

    Sáng ngày 20/10/2020, Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Tới dự có các đồng chí Hà Tiến Châu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực; đồng chí Mai Xuân Hoàng - Phó giám đốc Điện lực; các đồng chí là trưởng, phó các phòng ban; Đội trưởng, đội phó đơn vị sản xuất cùng 36 nữ cán bộ công nhân viên chức lao động Điện Lực đồng Hỷ.

    Đ/c Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực tặng hoa các chị em nữ công nhân ngày 20/10

    Đồng chí Đào Thị Sử - Trưởng phòng tổng hợp, UV BCH Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ, UV Ban Nữ công PC Thái Nguyên phát biểu: Trải qua 90 năm xây dựng và phát triển của tổ chức Hội, chúng ta tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành quả của công tác phụ nữ. Các đồng chí nữ công của Điện lực Đồng Hỷ với đặc thù công việc phải ra lưới liên tục, song hành cùng anh em công nhân quản lý không quản nắng mưa sự cố bất kể ngày đêm song các chị em vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó có những chị luôn nỗ lực phấn đấu và hiện đang giữ những vai trò chủ chốt trong công việc tại cơ quan nhưng khi về với gia đình các chị lại vẹn toàn vai trò làm mẹ làm vợ. Đó là kết quả của sự kiên trì, bền bỉ, sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của các chị.

    Nhân dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, Điện lực Đồng Hỷ vinh dự có 06 đồng chí nữ công được Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên biểu dương nữ công nhân viên chức lao động tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020. Điều đó thể hiện những nỗ lực cống hiến của chị em phụ nữ mang màu áo cam thời kỳ mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” qua nhiều năm qua.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc PC Thái Nguyên và Đ/c Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên tặng hoa và bằng khen các chị nữ công tiêu biểu Điện Lực Đồng Hỷ

    Đây cũng là dịp để nữ CBCNV trong Điện lực Đồng Hỷ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đến đời sống tinh thần của CBCNV nói chung và các chị em phụ nữ nói riêng. Đây cũng chính là động lực để các chị tiếp tục cố gắng phấn đấu trong lao động, sản xuất./.

    Thanh Bình - Điện lực Đồng Hỷ