Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

    10/03/2021 07:51

    Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 8/3 Ban lãnh đạo Điện lực Đồng Hỷ phối hợp với Công Đoàn bộ phận tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt và chúc mừng toàn thể nữ công nhân viên chức của đơn vị.

    Tại buổi tọa đàm, các chị em cũng đã được ôn lại lịch sử ngày Quốc tế 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng chí Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực chia sẻ đặc thù công việc của ngành là rất vất vả nhưng các nữ CNVC của đơn vị luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều chị em giữ chức vụ chủ chốt trong đơn vị, có nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả công việc.

    Cũng trong buổi tọa đàm, nữ CNVC đơn vị cũng đã quyết tâm phấn đấu đạt 100% danh hiệu thi đua phụ nữ toàn diện “2 giỏi” - Giỏi việc nước đảm việc nhà, nêu cao tinh thần đoàn kết giúp đỡ những chị em nữ công trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo hòa nhập vui tươi hăng say lao động.

     

    Lãnh đạo chúc mừng và chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn thể nữ công Điện lực.

     Đ/c Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực và đ/c Nguyễn Minh Nhì - Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho 2 nữ công mắc bệnh hiểm nghèo của đơn vị.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ