Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ quyết liệt áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    22/02/2021 08:35

    Từ khi dịch Covid - 19 bùng phát trở lại, Điện lực Đồng Hỷ đã nhanh chóng kiện toàn lại Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19 đồng thời nghiêm túc, khẩn trương thực hiện các chỉ thị, hướng dẫn và kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của các cấp các ngành, khuyến cáo của Bộ Y tế.

    Theo đó, Điện lực Đồng Hỷ đã ban hành các văn bản hướng dẫn các bộ phận trong đơn vị triển khai toàn diện, đồng bộ các biện pháp để phòng, chống dịch có hiệu quả; xây dựng các kế hoạch hành động phòng, chống dịch theo từng tình huống, thực hiện tốt phương châm “5K”. Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, những thông tin về tình hình dịch bệnh và cách phòng, chống thường xuyên được cập nhật trên hệ thống công văn nội bộ, qua các nhóm zalo…

     

    Các bộ phận tăng cường vệ sinh, khử khuẩn các khu vực làm việc, sân, kho bãi, khu vực vệ sinh và xung quanh trụ sở đơn vị.

    Các bộ phận trong đơn vị cũng thường xuyên vệ sinh lau chùi khử khuẩn nơi làm việc. Thực hiện phun thuốc khử khuẩn để phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra tại phòng Giao dịch khách hàng, phòng làm việc, khu vực nhà vệ sinh đều được bố trí nước rửa tay sát khuẩn.

     Đảm bảo khoảng cách cho khách hàng tại các quầy thu tiền

    Lãnh đạo Điện lực cũng quán triệt, triển khai đến CBCNV trong đơn vị hạn chế đi du lịch hoặc đến những vùng đang có dịch, chủ động triển khai nhiều biện pháp tích cực, hiệu quả nhằm ứng phó kịp thời, kiên quyết không để dịch bệnh xâm nhập vào đơn vị, giữ vững quân số khỏe để bảo đảm yêu cầu sản xuất và công tá,; sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khẩn cấp khi Ngành và địa phương yêu cầu./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ