Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tập huấn An toàn vệ sinh lao động định kỳ

    22/12/2023 22:12

    Sáng ngày 22/12/2023, Công ty Điên lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức chương trình bồi dưỡng, tập huấn An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023 cho 70 học viên là CBCNV Điện lực Đồng Hỷ.

    CBCNV Điện lực tham gia lớp tập huấn.

    Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, tập huấn, ông Phí Quang Tùng - Trưởng phòng An toàn PC Thái Nguyên nhấn mạnh: Công tác ATVSLĐ là nhiệm vụ quan trọng góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành lưới điện. Được xếp vào một trong những ngành nghề nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, đặc biệt là các công nhân viên lao động trực tiếp thì việc đề cao tinh thần tự giác chấp hành mọi nội quy về chế độ bảo hộ đảm bảo an toàn cho người và cho thiết bị càng phải được thực hiện một cách nghiêm ngặt.

    Tại lớp tập huấn, các học viên được tìm hiểu, tiếp thu nhiều nội dung quan trọng về nội quy ATVSLĐ, kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại, biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động, văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh và an toàn khi tham gia giao thông 

    Cán bộ phòng An toàn - PC Thái Nguyên hướng dẫn công tác ATVSLĐ tại Điện lực Đồng Hỷ

    Trong những năm qua, công tác đảm bảo ATVSLĐ luôn được PC Thái Nguyên nói chung và Điện lực Đồng Hỷ nói riêng chú trọng và đặt lên hàng đầu. Thường xuyên tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở cán bộ, công nhân viên, người lao động nâng cao ý thức tự giác trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về ATVSLĐ; phát động các phong trào thi đua về ATVSLĐ; căn cứ vào tình hình lao động sản xuất, tăng cường kiểm tra công tác ATVSLĐ đầu giờ làm việc tại các Đội, Tổ sản xuất trong đơn vị trước khi làm việc nhằm phát hiện kịp thời các lỗi vi phạm để có phương án ngăn ngừa, khắc phục, xử lý, không để xảy ra sự cố.

    Qua lớp tập huấn, Điện lực sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền những quy định của pháp luật về công tác ATVSLĐ, chế độ bảo hộ lao động, kiến thức ATVSLĐ cho CBCNV, giúp cho CBCNV nâng cao nhận thức về ATVSLĐ và để vận dụng hiệu quả công tác ATVSLĐ trong khi làm việc.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ