Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ test nhanh COVID-19 nhằm đảm bảo lực lượng sản xuất

    25/02/2022 08:15

    Nhằm chủ động phát hiện sớm các trường hợp nhiễm COVID-19, hạn chế đến mức thấp nhất sự lây lan dịch bệnh trong đơn vị. Ngày 22/02/2022, Điện lực Đồng Hỷ đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Thái Nguyên test nhanh với 67 mẫu/76 CBCNV.

    Qua kết quả test nhanh, phát hiện 2 trường hợp dương tính với COVID-19, ngay sau đó Điện lực đã bố trí thực hiện cách ly 2 trường hợp dương tính tại nhà và thực hiện khử khuẩn tại khu vực test đúng hướng dẫn của y tế đồng thời báo cáo Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh PC Thái Nguyên.

    Nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Trung tâm lấy mẫu bệnh phẩm test nhanh COVID-19 cho CBCNV.

    Ngoài việc test nhanh tại cơ quan, Điện lực Đồng Hỷ cũng hướng dẫn CBCNV khai báo y tế và test COVID-19 tại địa phương trong các trường hợp có tiếp xúc với người có nhiễm COVID-19 và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh 5K theo khuyến cáo. Đồng thời thường xuyên cập nhật các chỉ đạo của địa phương cũng như tình hình dịch bệnh của cộng đồng trên các nguồn phương tiện thông tin đại chúng.

    Trước tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh sau kỳ nghỉ lễ, có diễn biến phức tạp và lây lan tăng cao trong cộng đồng. Tập thể Điện lực Đồng Hỷ quyết tâm thực hiện các biện pháp phòng chống, chung tay cùng với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 để cấp điện an toàn, liên tục, ổn định đảm bảo cho các nhu cầu phát triển đời sống, kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của địa phương./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ