Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ thăm hỏi người lao động nhân tháng công nhân năm 2024

    14/05/2024 20:16

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, năm 2024 nắng nóng có thể sẽ gay gắt hơn nhiều so với các năm trước và có thể xuất hiện các kỷ lục mới về nhiệt độ. Song song với nắng nóng cực đoan thì thời tiết mưa bão, giông, lốc, sét và gió giật mạnh cũng đã và đang xảy ra liên tục trên địa bàn huyện Đồng Hỷ.

    Điện lực Đồng Hỷ khắc phục sự cố do đổ cột TBA CQT Đình Thông sau cơn mưa đêm 12/5/2024.

    Tháng công nhân năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động là: “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Hưởng ứng tháng công nhân năm 2024 bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, lãnh đạo Điện lực Đồng Hỷ, ông Lê Xuân Khoa cùng đoàn công tác của đơn vị đã tới hiện trường làm việc để thăm hỏi động viên công nhân đang sửa chữa, khắc phục sự cố sau cơn mưa giông đêm 12/5 trong thời tiết nắng nóng, oi bức.

    Ông Lê Xuân Khoa - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ thăm hỏi công nhân làm việc ngoài hiện trường

    Ông Hà Tiến Châu - Phó Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ thăm hỏi công nhân làm việc ngoài hiện trường

    Thời gian qua, Điện lực Đồng Hỷ đã luôn đồng hành, quan tâm và chăm lo quyền lợi chính đáng của người lao động trong đơn vị. Tạo môi trường làm việc sạch đẹp, thân thiện và an toàn. Thăm hỏi, động viên kịp thời người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo…động viên người lao động nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và trong cuộc sống. Thường xuyên tập huấn, đào tạo công tác An toàn, vệ sinh lao động, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ nhằm ngăn ngừa và hạn chế sự cố lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện đảm bảo chất lượng điện năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng dùng điện.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ.